Thắng Chelsea, Klopp chỉ ra điều không thích ở Lampard

22:11 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức đã có phát biểu thẳng thừng về đồng nghiệp người Anh.

 

Liverpool vô địch

Ở vòng 37 Premier League, Liverpool đã được tận hưởng cảm giác đăng quang chức vô địch vốn mong mỏi từ rất lâu tại Anfield. The Kop còn đánh dấu ngày vui bằng chiến thắng 5-3 ấn tượng trước Chelsea.

Bất chấp bị The Blues chọc thủng lưới 3 lần, The Kop vẫn giành 3 điểm trọn vẹn nhờ các pha lập công của Naby Keita, Trent Alexander-Arnold, Georginio Wijnaldum, Roberto Firmino và Alex Oxlade-Chamberlain.

Ngoài cơn mưa bàn thắng, màn đọ sức tại Merseyside còn nóng bỏng với màn khẩu chiến ngoài đường biên giữa HLV Frank Lampard và HLV Jurgen Klopp. Sau trận, Lampard làm rõ mình không bực bội với Klopp, mà với những thành viên đội chủ nhà đằng sau băng ghế dự bị. Thuyền trưởng Chelsea nhấn mạnh Liverpool "đừng quá kiêu ngạo" khi đã vô địch.

Liverpool's Klopp responds to Lampard 'arrogant claims: He needs to learn - Bóng Đá

 Lampard cãi nhau với Klopp.

Trả lời phỏng vấn ESPN, Klopp lên tiếng về phát ngôn của đồng nghiệp: "Chúng tôi không kiêu ngạo. Frank ở trong tâm thế chiến đấu, tôi rất tôn trọng điều đó."

"Từ góc nhìn của tôi, bạn có thể nói những gì bạn muốn trong trận. Frank đến đây để giành chiến thắng, hoặc giành 1 điểm cho cuộc đua tranh vé dự Champions League. Điều cậu ấy phải học là kết thúc mọi chuyện sau hồi còi mãn cuộc. Cậu ấy đã không làm thế. Không ổn khi vẫn bàn luận sau trận.

Là 1 HLV trẻ, Frank còn rất nhiều thời gian, nhưng cậu ấy phải học điều này. Liverpool không kiêu ngạo, ngược lại là đằng khác. Khi tiếng còi hết trận, chuyện đóng lại. Frank không làm thế và đó là điều tôi không thích."

Phụng Sồ | 21:13 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục