Thắng Burnley, Arteta ca ngợi các cầu thủ Arsenal vì 1 lý do

08:08 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận gặp Burnley.

Sau chiến thắng trước Norwich vào cuối tuần trước, Arsenal tiếp đà hưng phấn và giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Burnley tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. Người ghi bàn thắng duy nhất cho The Gunners chính là tiền vệ Martin Odegaard sau cú sút phạt hàng rào đẹp mắt.

Với kết quả này, Pháo Thủ tạm vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH, tạo khoảng cách tương đối an toàn với nhóm cầm đèn đỏ. Chiến thắng tối thiểu trước Burnley khiến HLV Mikel Arteta rất hài lòng. Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha phát biểu: "Đây là một trận đấu rất khó khăn. Để có được chiến thắng, bạn phải nỗ lực rất nhiều.

Mikel Arteta ca ngợi 1 điều ở các cầu thủ Arsenal ở trận thắng Burnley - Bóng Đá

HLV Arteta hài lòng với màn trình diễn của các học trò trận thắng Burnley.

Burnley đã nỗ lực chia cắt các tuyến củaArsenal. Họ tấn công bằng những quả tạt và đường bóng dài. Chúng tôi đã phòng ngự tốt. Và điều khiến tôi hài lòng nhất trong trận đấu này chính là tinh thần thi đấu của các cầu thủ Arsenal. Họ đã cho thấy thái độ thi đấu rất tuyệt vời. Hy vọng chiến thắng này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ."

Trong trận đấu này, Arsenal đã may mắn thoát khỏi một quả 11m trong hiệp 2, HLV Arteta cho biết: "Trợ lý đã khẳng định với tôi rằng pha bóng đó không thể dẫn đến penalty."

Arteta nói về trận thắng Norwich:

 
Đăng Huy | 07:38 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục