Thắng Bình Dương trên sân Gò Đậu, HLV HAGL hết lời khen Công Phượng – Văn Toàn

00:16 Thứ hai 20/02/2017 | 1

Có được chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn HAGL hết lời khen ngợi Văn Toàn và Công Phượng.

Dù phải làm khách trên sân Gò Đậu trước một Becamex Bình Dương đang có phong độ tốt, thế nhưng HAGL đã có được điều mình cần là 3 điểm, dù đó chỉ là chiến thắng tối thiểu 1-0. Nhận xét về trận đấu HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) cho biết: “Đây là trận đấu hay, cả Bình Dương và HAGL có những đấu pháp cho riêng mình, đáng tiếc là trận đấu chỉ có một bàn thắng được ghi. Chắc chắn rồi, kết quả này khiến tôi hài lòng, các cầu thủ của chúng tôi hôm nay thi đấu xuất sắc, quyết tâm có điểm đã trở thành hiện thực. Bởi như các bạn cũng biết, thắng trên sân Bình Dương là câu chuyện rất lâu rồi chúng tôi chưa làm được.

Về Công Phượng hôm nay cậu ấy có vấn đề về sức khỏe, nhưng với tấm băng đội trưởng cậu ấy thi đấu tròn vai. Riêng Văn Toàn, cậu ấy thi đấu quá xuất sắc, cũng chỉ tiếc rằng là bàn thắng vẫn chưa đến với Toàn. Phượng và Toàn có những năm tháng ăn tập cùng nhau rất lâu ở học viện HAGL, vậy nên khi cả hai trở lại họ sẽ là những gương mặt đáng chú ý ở V-League.”

 - Bóng Đá

 HLV Quốc Tuấn (áo đen) hết lời khen ngợi Công Phượng và Văn Toàn trong phòng họp báo sau chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Nói về việc khán giả sân Gò Đậu quay sang cổ vũ cho đội khách HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Thật sự tôi không bất ngờ về điều này, một đội bóng đá hay, đá đẹp và cống hiến thì việc chiếm được tình yêu của người hâm mộ là hết sức bình thường. Thực tế, hôm nay các cầu thủ của tôi đã thể hiện rất tốt quyết tâm và khát khao chiến thắng trên sân Gò Đậu. Chiến thắng quan trọng trước Bình Dương sẽ là tiền đề cho HAGL mạnh mẽ hơn khi gặp Long An ở vòng đấu tiếp theo.”

 - Bóng Đá

 Niềm vui của HAGL trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.

Về phía chủ nhà Becamex Bình Dương, HLV Trần Bình sự hết sức tiếc nuối về thất bại 0-1 trước HAGL ở phút cuối trận. Chia sẻ về trận đấu, ông Sự nói: “Các cầu thủ Bình Dương thi đấu tốt trong 45 phút đầu tiên, họ phòng ngự chặt chẽ, khống chế được sức mạnh đối phương. Tiếc rằng những phút cuối, hàng phòng ngự mắc sai lầm, để Hồng Duy đi bóng và căng ngang cho Văn Thanh ghi bàn. Đây là chiến thắng xứng đáng của HAGL bởi họ tận dụng được thời cơ. So với các năm trước thì năm nay, HAGL mạnh mẽ và cứng cáp hơn rất nhiều. Tuy nhiên có điều con số thống kê cho thấy, HAGL của các năm trước rất ít thẻ vàng, nhưng trong 5 vòng đấu gần đây con số này với HAGL đã tăng đột biến.”

Video tổng hợp trận đấu:

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 23:10 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục