Thắng Atletico, sao Chelsea tự hào: "Chúng tôi đã khiến họ phải khốn đốn"

19:15 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNgười gác đền của The Blues chia sẻ về chiến thắng mới nhất của đội nhà và bày tỏ sự quyết tâm cao độ hướng đến trận lượt về giữa hai đội trên đất Anh.

Trong khuôn khổ vòng 16 đội của Champions League năm nay, trận đấu lượt đi giữa Chelsea và Atletico Madrid diễn ra hôm thứ Tư vừa rồi đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Thomas Tuchel. Olivier Giroud là người đã lập siêu phẩm đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau trận đấu, thủ môn của The Blues - Edouard Mendy - bày tỏ sự hạnh phúc và cho rằng đội bóng của anh đã khiến đối thủ đến từ Tây Ban Nha phải khốn đốn.

Thắng Atletico, sao Chelsea tự hào:

Mendy (áo xanh) đã có một trận đấu chơi khá ổn định trước Atletico Madrid.

Phát biểu trong ngày hôm nay, Mendy cho biết: "Đó là một trận đấu căng thẳng đầy khó khăn, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng và đó là tất cả những gì cả đội khao khát."

"Chìa khoá dẫn đến chiến thắng này của đội bóng là cường độ của trận đấu. Chúng tôi đã chạy rất nhiều, chúng tôi giữ được bóng và khiến cho họ (Atletico Madrid) phải khốn đốn."

"Đó là một trận đấu tốt, tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ đang dừng lại ở hiệp đấu thứ nhất, và vì thế chúng tôi cần phải tiếp tục giữ sự tập trung (để chuẩn bị cho trận đấu lượt về)."

Trên thực tế, Atletico vẫn chơi tốt ở trận lượt đi và có nhiều khoảnh khắc, thầy trò HLV Diego Simeone đã liên tục dồn ép đội bóng đến từ thành London. Nhiều người tin rằng trận đấu lượt về trên sân Stamford Bridge sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt và không loại trừ khả năng, đội bóng đến từ La Liga có thể lật ngược tình thế.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 18:45 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục