Thắng Atletico, Chelsea vẫn nhận tổn thất lớn từ "máy phối bóng"

18:18 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel liệu sẽ có phương án nào thay thế cho gương mặt quan trọng này?

Chelsea dù thi đấu trên sân trung lập nhưng với việc giành kết quả thắng 1-0 trước Atletico Madrid, cuộc đấu được tính như lượt đi tại sân nhà của nửa đỏ trắng thành Madrid, thầy trò HLV Thomas Tuchel có được lợi thế nhất định ở trận lượt về. Áp lực phải thắng để giành quyền vào tứ kết giờ đây đè nặng lên vai của Diego Simeone và các học trò.

Dù không quá áp đảo, tuy nhiên trong một thế trận chắc chắn, The Blues vẫn đánh bại Atletico nhờ bàn thắng đẹp mắt của Olivier Giroud. Rõ ràng, yếu tố tỏa sáng cá nhân là rất quan trọng, trong bối cảnh đối mặt với lối chơi khó chịu và ít sơ hở của hàng thủ Atletico. Tuy nhiên, sau trận thắng này, Tuchel cũng gặp phải tổn thất lớn.

Theo Football London, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Mason Mount ở lượt về gặp Atletico ngày 18/3. Bởi lẽ, tiền vệ trẻ này đã phải nhận 3 thẻ vàng (2 thẻ ở vòng bảng) và sẽ vắng mặt ở lượt đấu tiếp theo.

Mount will have to sit out of Chelsea's second-leg with Atletico after the midfielder picked up his third yellow card of the Champions League - Bóng Đá

Mount sẽ vắng mặt ở trận lượt về của Chelsea.

Mason Mount đang là nhân tố thi đấu rất nổi bật trong đội hình của Chelsea mùa này. Cầu thủ sinh năm 1999 được ví như "báu vật", người kết nối tuyến tiền vệ với hàng công đội chủ sân Stamford Bridge, cùng khả năng tạo ra những khác biệt.

Hakim Ziyech và Mateo Kovacic là 2 cầu thủ đã nhận 2 thẻ vàng và cũng đối mặt với viễn cảnh nhận án treo giò nếu nhận thêm một thẻ vàng thứ ba ở lượt đấu tới.

Tuchel phát biểu về Giroud: 

 
Minh Trí | 17:20 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục