Thắng áp đảo đối thủ, Lê Hoàng Đức giành đai vô địch giải muay Thái khu vực sông MêKông

07:21 Thứ hai 02/05/2016

Chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 5-0 sau 3 hiệp đấu trước võ sĩ đến từ Trung Quốc đã giúp Lê Hoàng Đức - tuyển thủ nuay Thái quốc gia hạng cân 48kg giành đai Vô địch giải Muay Thái khu vực sông MêKông.

Bước vào trận đấu, cả hai võ sĩ đều đã dành những đòn đánh đầu tiên nhằm thăm dò lẫn nhau. Nhận thấy những điểm yếu của đối phương có thể khai thác, HLV Đào Ngọc Vũ của đội tuyển muay quốc gia đã có những thay đổi về chiến thuật hết sức hiệu quả, qua đó giúp võ sĩ Lê Hoàng Đức sớm tạo được thế trận hoàn toàn áp đảo trước đối thủ đến từ Trung Quốc ngay từ hiệp 2. Cũng theo võ sĩ Lê Hoàng Đức chia sẻ, đối thủ của anh lần này có một nền tảng thể lực tốt, kèm theo đó là khả năng chịu đòn rất cao khiến cho chàng võ sĩ của đội tuyển muay TPHCM này gặp phải những khó khăn nhất định.

Đến cuối hiệp 2, sau khi tung ra một đòn chính xác vào mí mắt của đối thủ khiến thế trận của võ sĩ Lê Hoàng Đức từ đây càng trở nên dễ dàng hơn. Trong suốt hiệp thi đấu thứ 3, võ sĩ Lê Hoàng Đức vẫn giữ vững phong độ thi đấu, liên tục dồn ép đối thủ bằng những đòn tấn công như vũ bão. Sau 3 hiệp thi đấu, võ sĩ Lê Hoàng Đức đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số áp đải 5-0, qua đó giành đai Vô địch giải Muay Thái khu vực sông MêKông.

Trong ngày hôm nay võ sĩ Lê Hoàng Đức sẽ về nước, anh sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi cùng đội tuyển Muay Việt Nam tập huấn tại Đà Lạt nhằm chuẩn bị cho giải Muay thế giới diễn ra vào trung tuần tháng 5 tại Thụy Điển.

Nam Trung | 17:17 30/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục