Thắng ấn tượng tại UFN 61, Mir đòi 'thanh toán nợ' với Lesnar

16:23 Thứ ba 24/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, cựu vương Frank Mir cho biết anh rất mong muốn được thượng đài cùng Brock Lesnar một lần nữa.

Vào sáng ngày hôm qua, Frank Mir đã chính thức khép lại chuỗi trận thua liên tiếp của mình bằng chiến thắng vô cùng ấn tượng tại sự kiện UFC Fight Night 61 trước Antonio Silva.

Cụ thể trong trận đấu này, cựu vô địch hạng cân Heavyweight đã giành chiến thắng chỉ sau 2 phút thượng đài bằng hình thức K.O.

Chiến thắng này rõ ràng đã mang lại sự tự tin rất lớn đối với Mir, khi mới đây anh đã không ngần ngại lên tiếng thách thức Brock Lesnar về một trận tái đấu trong tương lai.

"Nếu Brock Lesnar quyết định trở lại, tôi sẽ là một trong những người chào đón anh ấy đầu tiên. Một trận đấu cuối cùng giữa hai chúng tôi sẽ là một điều hết sức tuyệt vời."

"Đương nhiên để làm được điều đó, tôi vẫn phải cần giành thêm vì rõ ràng điều này không chỉ đơn giản là tôi cần chiến thắng để được đối đầu cùng Brock, mà thực tế thì tôi cần phải thắng để giữ lấy công việc này."

Tại sự kiện UFC 100 vài năm 2009, chính Brock Lesnar là người đã cướp đi chiếc đai Heavyweight của Mir, chiếc đai mà anh chưa từng có cơ hội sở hữu thêm một lần nào nữa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục