Thắng 3 trận, võ sĩ Trung Quốc trở thành 'huyền thoại Mộc Lan 2017'

22:10 Thứ năm 21/12/2017

Thể hiện phong độ ấn tượng, nhà vô địch tán thủ Trung Quốc Guan Acui đã giành danh hiệu "huyền thoại Mộc Lan" danh giá.

Guan-Acui-01

 Trong sự kiện Kunlun Fight 68 diễn ra hôm 17/12, võ sĩ Guan Acui đã có màn trình diễn xuất sắc khi thắng liền 3 trận để sở hữu danh hiệu "huyền thoại Mộc Lan".

Guan-Acui-02

 Danh hiệu "huyền thoại Mộc Lan 2017" là cuộc cạnh tranh của 8 võ sĩ hàng đầu tại hạng cân dưới 53 kg. Các tay đấm được chia thành 4 cặp, đấu loại trực tiếp để chọn ra người thắng cuộc cuối cùng. Trận đấu đầu tiên, Guan Acui đối đầu với võ sĩ Elaine Lopez.

Guan-Acui-03

 Với lối đánh chắc chắn cùng thế mạnh là những đòn đá, võ sĩ 22 tuổi chiếm ưu thế trong cả 3 hiệp trước khi đi đến chiến thắng bằng điểm số.

Guan-Acui-04

 Thắng lợi thuyết phục đưa Guan Acui tiến vào trận bán kết. Đối thủ lần này của cô là võ sĩ đồng hương Xu Yi.

Guan-Acui-05

 Những cú đá tầm cao tiếp tục được Acui sử dụng hiệu quả. Trong khi đó, đối thủ Xu Yi tập trung vào các đòn đấm.

Highlight chiến thắng của Guan Acui trước Xu Yi Với những đòn đá tầm cao đẹp mắt, Acui đã đánh bại đối thủ đồng hương bằng điểm số từ các trọng tài.

Guan-Acui-06

 Sau 3 hiệp, Guan Cui là người có được chiến thắng nhờ điểm số từ các trọng tài.

Guan-Acui-07

 Vượt qua Xu Yi, Guan Acui tiếp tục phải đối mặt với một thử thách khác. Võ sĩ Zhang Weili, nhà vô địch kickboxing Trung Quốc, người được đánh giá là ứng viên số một.

Guan-Acui-08

 Tuy nhiên, chấn thương đầu gối khiến Weili không có được phong độ tốt nhất. Tận dụng cơ hội này, Acui liên tiếp dồn ép đối thủ bằng những combo đòn chính xác.

Guan-Acui-09

 Chiến thắng bằng điểm số thứ 3 giúp Guan Acui trở thành nhà vô địch mới. Phát biểu sau trận, võ sĩ 22 tuổi dành lời cảm ơn đến người thân và bạn bè vì sự ủng hộ.

Guan-Acui-10

 "Huyền thoại Mộc Lan" là giải đấu thường niên được tổ chức từ năm 2014 bởi Kunlun nhằm tìm ra những ngôi sao mới của làng võ thuật thế giới. Võ sĩ nổi tiếng nhất từng sở hữu danh hiệu này là Valentina Shevchenko, Tay đấm người Nga hiện thi đấu tại UFC và từng có cơ hội tranh đai hạng gà hồi tháng 9.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 15:48 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục