Thắng 3 trận liên tiếp và giỏi hơn Guardiola? Tuchel nói lời tâm can

20:13 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ về thành tích đối đầu tốt gần đây và câu hỏi so sánh với đồng nghiệp.

Tâm điểm vòng 6 Premier League không gì khác ngoài trận đại chiến giữa Chelsea và Manchester City ở Stamford Bridge. HLV Thomas Tuchel của đội chủ nhà đang chiếm ưu thế trong các màn đấu trí gần đây với đồng nghiệp Pep Guardiola. 3 lần gần nhất đối đầu đoàn quân do Tuchel dẫn dắt, thuyền trưởng Citizens cùng các học trò toàn thua.

Qua Football London, Tuchel lên tiếng về thành tích chạm trán tốt thời gian qua: "Các đội bóng tranh đấu ở cấp độ cao, tôi nhìn nhận 3 trận cầu gần nhất với cơ hội 50-50 chia đều cho 2 đội. Tôi không chỉ bàn về tình hình trước trận, mà cả diễn biến trong các trận đấu. Các chi tiết nhỏ có thể quyết định và trao cho bạn lợi thế. Bạn cũng cần một chút may mắn. Tôi chờ đợi 1 trận cầu 50-50 nữa ngày mai."

Tuchel on good recent record vs Guardiola - Bóng Đá

 Tuchel và Guardiola sắp tái đấu.

Nhà cầm quân người Đức hồi đáp về câu hỏi liệu ông có giỏi hơn Guardiola: "Câu hỏi này thậm chí không tồn tại với tôi và tôi không thể trả lời. Đó là câu hỏi dành cho các bạn và các bạn có thể tranh luận không ngừng."

"Tôi có sự tôn trọng cao nhất dành cho Pep. Tôi vô cùng ngưỡng mộ ảnh hưởng ông ấy tạo ra ngay từ ngày đầu huấn luyện chuyên nghiệp. Với ảnh hưởng ở cả Barcelona, Bayern Munich lẫn Manchester City, Pep có sự tôn trọng lớn nhất từ tôi.

Chẳng có lý do nào để hỏi liệu tôi có là HLV hay hơn Pep hay không. Tôi chỉ làm tốt nhất có thể, ở nơi mà mình cảm thấy rất hạnh phúc và tôi hôm nay là HLV hay hơn hôm qua."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 19:43 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục