Thắng 3-1, Klopp nói lời thật lòng về Crystal Palace trong tay Vieira

19:10 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV đội khách phân tích diễn biến thế trận trong chuyến làm khách không ít khó khăn đến Selhurst Park.

 

Ngày đầu tiên của Patrick Vieira tại Crystal Palace

Ở loạt trận Premier League gần nhất, mạch toàn thắng của Manchester City bất ngờ bị Southampton chặn đứng. Tận dụng thời cơ nhà đương kim vô địch sảy chân, Liverpool đã thu ngắn khoảng cách trên BXH.

Hành quân đến Selhurst Park, The Kop sớm vươn lên dẫn trước bởi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8 của Virgil van Dijk. Alex Oxlade-Chamberlain sau đó lập công, nhân đôi cách biệt cho các vị khách. Sang hiệp 2, bất chấp Odsonne Edouard điền tên lên bảng điện tử, Fabinho đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool bằng bàn thắng trên chấm penalty ở phút 89.

Klopp:

 Crystal Palace thua Liverpool.

Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB sau trận, HLV Jurgen Klopp đề cao tầm quan trọng của chiến thắng tích cực trước thềm quãng nghỉ tập trung ĐTQG, đồng thời dành những lời có cánh cho Palace của đồng nghiệp Patrick Vieira: "Kết quả này rất quan trọng. Không phải lúc nào bạn cũng áp đảo điên rồ, nhưng bạn vẫn cần các kết quả, bóng đá là vậy. Chúng tôi trải qua khó khăn nhưng đã giành chiến thắng và tôi thật sự hạnh phúc."

"Tôi phải nói thật lòng về Palace và những gì Patrick đang làm, wow, họ là 1 đội bóng thật sự tài năng. Họ không có thế trận tốt trong 35 phút đầu tiên khi chúng tôi chơi thật sự hay. Nếu duy trì như thế thì kết quả hôm nay sẽ rõ ràng, nhưng chúng tôi không thể và đã để thế trận mở ra với họ. Palace sẵn sàng tấn công và thật sự nguy hiểm, diễn biến rất khó khăn nhưng mang lại cảm giác chiến thắng còn tuyệt hơn."

Phụng Sồ | 18:12 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục