Thắng 3-0, Arteta tuyên chiến với Tottenham

19:01 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ bày tỏ cảm xúc trước thềm trận derby thủ đô xứ sương mù vào Chủ Nhật.

Đón tiếp AFC Wimbledon ở vòng 3 Carabao Cup, Arsenal tận dụng triệt để lợi thế sân nhà và hạ gục đối thủ 3 bàn không gỡ. Alexandre Lacazette, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah là chủ nhân 3 pha lập công giúp Pháo thủ giành thắng lợi.

Đây đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal và phát biểu qua Sky Sports được Metro dẫn lại, HLV Mikel Arteta đề cao tầm quan trọng của mạch trận thắng: "Thật sự quan trọng. Sự tự tin gia tăng, các đấu trường tạo cơ hội phát huy tối đa khả năng của bạn trong các thời điểm khó khăn. Các cầu thủ đã có thể thắng 3 trận liên tiếp, nên cần dành những lời khen cho họ với cách đương đầu tình hình."

Mikel Arteta makes bold Arsenal prediction ahead of 'incredible' North London Derby - Bóng Đá

 Arsenal giữ sạch lưới 3 trận liền.

Sau đây 3 ngày, Pháo thủ sẽ đối đầu Tottenham Hotspur ở trận derby bắc London trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Arteta bày tỏ: "Trận đấu sẽ thật phi thường. Đây là trận cầu đặc biệt nhất trong mùa giải của Arsenal tại SVĐ, trước sự chứng kiến của các CĐV. Vậy nên chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng và đang trông chờ đến trận đấu."

"1 trận derby đích thức, 1 trận cầu thật sự khó khăn giữa 2 đội bóng hàng đầu khao khát chiến thắng. Đây sẽ là 1 trận chiến lớn. Dù sao mức độ tự tin của Arsenal đang tốt, chúng tôi có các trận giữ sạch lưới để tạo ra một chút bảo đảm và cũng bắt đầu ghi nhiều bàn hơn."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 18:03 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục