Thắng 2-1, Tuchel nói lời thật lòng về Arsenal

10:09 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của Chelsea ngay tại thánh địa kình địch.

Tại Emirates, Arsenal và Chelsea đã có màn chạy đà trước thềm Premier League 2021/22 bằng 1 trận giao hữu. Chung cuộc sau 90 phút, Pháo thủ thua 1-2. Kai Havertz và Tammy Abraham là chủ nhân 2 bàn thắng của đội khách, trong khi Granit Xhaka ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà.

HLV Thomas Tuchel bày tỏ qua Football London sau trận: "Như tôi đã đề cập nhiều lần, quá trình chuẩn bị trước mùa giải hiện tại khá độc nhất, bởi lẽ chúng tôi đã trải qua 1 mùa trước khó khăn và không có thời gian nghỉ ngơi. Mùa hè lại có các giải đấu quốc tế EURO cùng Copa America và các cầu thủ của Chelsea được sử dụng cho đến những trận chung kết."

"Tình hình hiện tại vừa đòi hỏi vừa thách thức. Ngày mai chúng tôi sẽ có 4 nhóm tập luyện khác nhau vì các cầu thủ ở các trạng thái thể chất khác biệt. Chúng tôi không thể xếp tất cả họ tập luyện cùng nhau."

Tuchel:

 Arsenal thua 1-2.

Tuchel chỉ ra điểm mạnh của Arsenal: "Đối đầu Arsenal, đội bóng đã thi đấu 4 trận là 1 thử thách khó khăn. Thường thì bạn muốn thi đấu với 1 đối thủ dễ chịu hơn, nhưng 2 tuần nữa là mùa giải mới khởi tranh và trước đó Chelsea còn phải đụng độ Villarreal ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, nên bằng cách nào đó chúng tôi phải sẵn sàng.

Về tổng thể thì tôi vui mừng. Tất nhiên trước 1 đội bóng như Arsenal, bạn sẽ phải trải qua những phút chịu đựng bởi chất lượng và tốc độ của họ. Đó là điều bình thường."

Buổi tập đầu tiên của Ben White tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 09:11 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục