Thắng 2-0, Pep Guardiola nói thẳng khác biệt giữa Champions League và Premier League

08:34 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha nhận xét về màn trình diễn vừa qua.

Rạng sáng nay, Manchester City hành quân đến Budapest chạm trán Borussia Monchengladbach. Citizens tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và nâng mạch toàn thắng trên mọi mặt trận lên con số 19. 2 bàn thắng của Bernardo Silva và Gabriel Jesus chia đều qua 2 hiệp đấu giúp Man City hạ gục đội chủ nhà 2-0.

Chia sẻ qua trang chủ CLB, HLV Pep Guardiola cho rằng các học trò của mình cần phải lạnh lùng hơn nữa trong các pha dứt điểm, để có thể nuôi hy vọng đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu: "Chúng tôi vô cùng tập trung xuyên suốt 90 phút, nhưng không đủ hay hôm nay trong vòng cấm đối thủ."

“We had incredible focus for 90 minutes but we were not good enough today in the opposition’s box,

 Guardiola chỉ ra điểm khác biệt giữa Premier League và Champions League.

"Man City chơi thật sự tốt, nhưng phải sắc sảo hơn ở đấu trường này... Ở Champions League, không có nhiều sai lầm - nếu có tình huống 1 đấu 1 hay 3 đấu 2, ít nhất bạn phải dứt điểm buộc thủ môn cản phá. Chúng tôi đã không làm được.

Man City phải dứt điểm tốt hơn, các cầu thủ phải hiểu điều đó. Tại Premier League, chúng tôi có thể đánh rơi điểm số nhưng ở Champions League, bạn phải sắc sảo. Nếu có điều gì tôi muốn Man City cải thiện, đó là khả năng dứt điểm.

Về tổng thể đây là 1 trận cầu tốt. Đây là bước đầu tiên, trước nhiều tuần cho đến trận lượt về."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 08:04 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục