Thắng 1,3 triệu bảng Anh sau khi dự đoán đúng 4 trận World Cup

18:40 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnMột streamer trên Twitch đã thắng khoản tiền 1,3 triệu bảng sau khi dự đoán đúng 4 kết quả World Cup, bao gồm cả trận thắng sốc 2-1 của Ả Rập Xê Út trước Argentina.

 

Tyler Faraz Niknam, hay còn được gọi là Trainwreckstv, có hơn 2 triệu người theo dõi trên Twitch và 223.000 người đăng ký trên YouTube. Streamer 31 tuổi này đã kiếm được một khoản tiền khổng lồ trong tuần đầu tiên của giải đấu ở Qatar.

Trainwreckstv dự đoán nhà vô địch Pháp đánh bại Australia, anh cũng nghĩ rằng trận đấu giữa Đan Mạch và Tunisia, Mexico và Ba Lan sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Tuy nhiên, dự đoán kỳ lạ nhất của anh là Ả Rập Xê Út đánh bại Argentina của Lionel Messi.

World Cup 2022: Twitch streamer wins incredible £1.3m after amazing gamble on four games - Bóng Đá

 Trainwreckstv dự đoán Argentina thua đội bóng châu Á.

Ả Rập Xê Út đang xếp thứ 51 thế giới, chỉ có Ghana (thứ 60) có vị trí thấp hơn trong số các quốc gia tham dự World Cup. Argentina đang xếp thứ 3 và chưa thua kể từ năm 2019. Đội bóng của Lionel Scaloni cũng là đương kim vô địch Nam Mỹ.

Tuy nhiên, Trainwreckstv có niềm tin vào Ả Rập Xê Út. Anh đã tạo dựng được tên tuổi của mình bằng cách phát trực tiếp những dự đoán đó.

Chiến thắng khó tin đó đã giúp người dân Ả Rập Xê Út nhận được 1 ngày nghỉ bất thường, và mỗi thành viên trong đội của Herve Renard sẽ nhận được một chiếc Rolls Royce Phantom - trị giá tới 480.000 bảng - từ Thái tử Mohammed bin Salman Al Saud, người cai trị của đất nước Ả Rập.

Giải đấu trên đất Qatar đang có nhiều diễn biến bất ngờ và nếu tiếp tục nghĩ khác biệt, Trainwreckstv sẽ có thể còn nhiều cơ hội làm giàu.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:42 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục