Thắng 1 trận nữa, Murray sẽ truất ngôi Djokovic

11:34 Thứ bảy 05/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnAndy Murray đối đầu Milos Raonic ở bán kết Paris Masters và đây là trận đấu nhiều ý nghĩa với tay vợt số một Vương quốc Anh.

2559

 

Hôm qua cú sốc cực lớn đã diễn ra ở Paris Masters khi Djokovic gục ngã trước Marin Cilic. Đó là trận thua đầu tiên của Djokovic sau 15 lần đối đầu Cilic và tai hại hơn, nó khiến ngôi số một của Nole bị lung lay dữ dội.

Ở một trận đấu khác Murray không mất quá nhiều sức để vượt qua Tomas Berdych với tỷ số 7-6, 7-5. Chiến thắng tiếp tục giúp Murray chiếm lợi thế trên con đường tranh đua đến ngôi vị số một mà Djokovic đang nắm giữ.

Murray chưa bao giờ tiến gần ngôi số một đến vậy, và theo tính toán từ giới quan sát Murray chỉ cần thắng trận đấu tối nay với Milos Raonic là mong ước bấy lâu của anh sẽ thành hiện thực. 

“Có đôi chút lo lắng trước trận đấu nhưng khi đã bước ra sân, cảm giác đó không còn tồn tại. Tôi chỉ còn thấy bầu không khí tuyệt vời. Nếu tôi không giành ngôi số 1 thế giới năm nay, tôi sẽ nỗ lực làm điều đó vào năm tới. Tôi đang trải qua giai đoạn tuyệt vời của sự nghiệp và tôi sẽ cố gắng kết thúc tuần này theo cách tốt nhất có thể," Murray thể hiện quyết tâm.

Raonic là đối thủ yêu thích của Murray và hai tay vợt đã chạm trán tới 11 lần. Murray áp đảo với 8 chiến thắng và chỉ 3 lần trong số đó để thua. Trong năm nay Murray hạ Raonic hai lần và đó đều là những giải đấu trong mùa sân cỏ. Andy chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội để lần đầu tiên trở thành tay vợt số một thế giới.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:35 05/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục