Thắng 1-0, đội trưởng Nhật Bản nói lời thật lòng về Việt Nam

08:05 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân các vị khách trả lời phỏng vấn truyền thông sau chiến thắng sát nút tại Hà Nội tối qua.

Ở lượt trận thứ 5 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam tiếp đón đối thủ Nhật Bản tại sân vận động Mỹ Đình.

Phút 17, Samurai xanh có được bàn mở tỷ số. Xuất phát từ pha lên bóng đẳng cấp của ngòi nổ Liverpool - Takumi Minamino, Junya Ito tận dụng đường dọn cỗ của đồng đội đưa Nhật Bản vươn lên dẫn trước. 

Cuối hiệp 1, Ito tiếp tục nã đại bác trái phá tung lưới Việt Nam. Tuy nhiên sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài xác định bóng đã chạm vào Ao Tanaka ở thế việt vị và không công nhận bàn thắng phía đội khách.

Sau giờ nghỉ, 2 đội tạo ra thêm các cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả 1-0 được duy trì đến hết trận.

Yoshida:

 Nhật Bản thắng sát nút.

Tối qua hậu vệ Sampdoria - Maya Yoshida chơi trọn vẹn cả trận. Đội trưởng Nhật Bản thuộc nhóm 11 cầu thủ thi đấu tại châu Âu đến Hà Nội muộn và chuyến bay bị gián đoạn.

Qua Mainichi, Yoshida nhận xét về tuyển Việt Nam: "Chúng tôi đặt ra mục tiêu giành 3 điểm từ trận đấu này, nên trên hết, tôi thật sự vui khi mục tiêu đã hoàn thành."

"Chúng tôi trải qua tình trạng tệ và gặp trở ngại trên đường đến đây, nhưng mọi người đã dốc hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Tôi có thể vui hơn nếu Nhật Bản ghi thêm bàn, nhưng Việt Nam không phải đội bóng tệ. Vậy nên về tổng thể, tôi cảm thấy hài lòng."

Maya Yoshida trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 07:35 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục