Thắng 1-0, Aubameyang chỉ ra điều Arsenal cần từ lâu

09:31 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnNgười hùng định đoạt chiến thắng cho Pháo thủ nói rõ nhân tố giúp đội bóng gia tăng sức mạnh.

Đón tiếp Norwich City ở Emirates, Arsenal trải qua hiệp đấu đầu tiên bế tắc và không thể khoan phá mành lưới các vị khách. May mắn cho đội chủ nhà trong khó khăn, bản lĩnh săn bàn của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã được thể hiện đúng lúc. 

Pha lập công duy nhất trong hiệp 2 của thủ quân Gabon là đủ để đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt giành trọn 3 điểm và thoát khỏi vị trí chót BXH.

 Niềm vui của Aubameyang.

Qua trang chủ Arsenal, Aubameyang chia sẻ cảm xúc: "Tôi thật sự hạnh phúc. Khi các fan có mặt trên các khán đài, bạn cảm nhận được sự cổ vũ từ họ. Đây là 1 cảm xúc tuyệt vời và chúng tôi đều vui mừng với chiến thắng hôm nay."

"Chúng tôi cần các fan đến SVĐ từ rất lâu. Ở góc độ cá nhân, tôi chi thấy vui khi họ có mặt tại đây. Sự hiện diện của họ luôn gia tăng sức mạnh cho đội bóng. Khi là 1 cầu thủ, sự cổ vũ trên khán đài mang lại cho bạn rất nhiều năng lượng, kể cả trong những thời khắc khó khăn. Các fan mang đến cho các cầu thủ sức mạnh để tạo ra khác biệt.

Tôi nghĩ đây là 1 trận cầu khó khăn nhưng mọi người đã dốc hết sức trên sân. Có lẽ chúng tôi nên sắc sảo hơn, bởi lẽ Arsenal có rất nhiều cơ hội cuối trận. Dù sao điều quan trọng nhất vẫn là giành được 3 điểm hôm nay."

Pierre-Emerick Aubameyang trở lại tập luyện:

 
Anh Nguyễn | 08:33 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục