Thần tốc, Van Dijk hồi phục "quá nhanh quá nguy hiểm"

06:39 Thứ ba 22/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan mang đến tin vui dành cho các CĐV Liverpool khi đăng tải một video clip quay lại cảnh tập luyện với bóng lên mạng xã hội.

 

 Hồ sơ Van Dijk

Ngôi sao Virgil van Dijk khiến nhiều CĐV Liverpool cảm thấy phấn khởi khi anh đăng tải một đoạn video clip tập với bóng lên mạng xã hội. Điều đó cho thấy, trung vệ người Hà Lan đang có quá trình điều trị chấn thương tiến triển tích cực. Cựu sao Southampton đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công sau tình huống va chạm mạnh Jordan Pickford ở trận đấu với Everton vào tháng 10.

Bảy tuần sau ca phẫu thuật, Van Dijk dần dần tập luyện lại với bóng. Đây rõ ràng là một thông tin không thể vui hơn với The Kop dù chưa rõ thời gian cụ thể để trung vệ 29 tuổi tái xuất sân cỏ. Đoạn video clip quay lại cảnh Van Dijk tập chơi bóng bằng hai chân, sút, tập thể lực với tạ......

‘Step by step’ – Virgil Van Dijk sends message to Liverpool fans over injury return - Bóng Đá

Van Dijk tập với bóng.

Dù mất đi bộ đôi trụ cột nơi hàng thủ là Van Dijk và Joe Gomez, thế nhưng Liverpool vẫn đứng vững khi đang dẫn đầu BXH Premier League sau 14 vòng đấu. HLV Jurgen Klopp đã phát huy hiệu quả tài "liệu cơm gắp mắm" trong hoàn cảnh khó khăn của đội nhà.

"Mỗi bàn thắng tôi ghi được vào lúc này đều dành tặng cho Van Dijk. Các đồng đội đều nhớ đến anh ấy. Thật vui nếu Van Dijk có thể quay trở lại với mọi người," Georginio Wijnaldum chia sẻ.

Vắng Van Dijk, Klopp lại "vô tình" phát hiện kẻ đóng thế lý tưởng: Rhys Williams. Sao mai 19 tuổi có màn trình diễn ấn tượng thời gian qua khi anh được trao cơ hội đá chính nơi trung tâm hàng thủ đội chủ sân Anfield với phong cách phòng ngự điềm tĩnh cùng khả năng không chiến xuất sắc.

Anh Nguyễn | 06:09 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục