"Thần sấm" Pogba giúp Man Utd đòi lại ngôi đầu bảng Premier League

05:26 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã lập siêu phẩm, giúp Red Devils nhọc nhằn giành trọn vẹn 3 điểm trước Fulham.

Rạng sáng nay (21/1), Manchester United hành quân đến Craven Cottage để chạm trán Fulham. Chỉ phải chạm trán với đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định cất Marcus Rashford lên băng ghế dự bị. Mặc dù vậy, đội hình của Red Devils vẫn còn nhiều ngôi sao như Bruno Fernandes, Edinson Cavani,...

Mặc dù vậy, bất ngờ đã xảy ra. Phút thứ 5, Zambo Anguissa tung ra đường chuyền dài hoàn hảo, đưa bóng đến vị trí của Ademola Lookman và chàng trai 23 tuổi đã dễ dàng sút tung lưới David de Gea. Phải nhận bàn thua, Manchester United như bừng tỉnh. Hàng loạt cơ hội được Edinson Cavani và các đồng đội tạo ra.

Fulham - Man Utd - Bóng Đá

 Edinson Cavani san bằng cách biệt cho Manchester United.

Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 21, vài giây sau khi dứt điểm chạm cột dọc khung thành của Fulham, Bruno Fernandes tiếp tục có đường căng ngang, đưa bóng vào trong. Alphonse Areola đẩy bóng đến đúng vị trí của Edinson Cavani và tiền đạo người Uruguay dễ dàng san bằng cách biệt cho Manchester United.

Tâm lý của Red Devils được giải tỏa sau khi có bàn thắng gỡ hòa. Họ tiếp tục khiến khung thành của Alphonse Areola bị chao đảo. Tuy nhiên, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi sau khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, kịch bản tương tự được lặp lại. Fulham nhập cuộc đầy tự tin, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là những pha căng ngang của Ruben Loftus-Cheek bên cánh phải. Những phút sau, Manchester United chiếm lại thế trận. Mặc dù vậy, đội khách lại tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Fulham.

Sau quãng thời gian gặp khó khăn, Manchester United đã có được điều mình cần, đó là bàn thắng. Phút 65, Paul Pogba nhận bóng từ ngoài vùng cấm địa rồi tung ra cú dứt điểm rất căng, không cho Alphonse Areola cơ hội cản phá. Choáng váng sau bàn thua, hàng phòng ngự Fulham tiếp tục mắc lỗi, giúp Edinson Cavani có pha đánh đầu cận thành. Song, lần này, Alphonse Areola đã cứu nguy cho đội chủ nhà.

Trong những phút tiếp theo, Manchester United vẫn kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến, Fulham bắt đầu vùng lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Về cuối trận, khung thành của David de Gea liên tục bị đặt trong tình trạng báo động bởi những pha dứt điểm từ Ruben Loftus-Cheek và tiền đạo vào sân thay người Aleksandar Mitrovic.

Fulham - Man Utd - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Paul Pogba đã giúp Manchester United giành được 3 điểm trọn vẹn.

Mặc dù vậy, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Manchester United giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Manchester City nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân:

Fulham (3-4-2-1): Alphonse Areola; Ola Aina - Joachim Andersen - Tosin Adarabioyo; Kenny Tete - Andre-Frank Zambo Anguissa - Harrison Reed - Joe Bryan; Ruben Loftus-Cheek - Ivan Cavaleiro; Ademola Lookman

Manchester United (4-2-3-1): David de Gea; Aaron Wan-Bissaka - Eric Bailly - Harry Maguire - Luke Shaw; Fred - Paul Pogba;  Mason Greenwood - Bruno Fernandes - Anthony Martial; Edinson Cavani

Ghi bàn:

Fulham: Ademola Lookman (5')

Manchester United: Edinson Cavani (21'), Paul Pogba (65')

Wes Brown đặt niềm tin vào Paul Pogba:

 
Faro | 04:56 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục