Than Quảng Ninh mất trung vệ Tuấn Tú hết mùa giải 2016

16:57 Thứ bảy 03/09/2016

Trong giai đoạn khốc liệt của cuộc đua vô địch V.League 2016, ban lãnh đạo Than Quảng Ninh đã đón tin không mấy vui vẻ khi trung vệ Lê Tuấn Tú phải nghỉ thi đấu hết mùa giải bởi chấn thương.

Trao đổi với báo chí mới đây, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cho biết Tuấn Tú đã bị chấn thương đứt bán phần dây chằng đầu gối từ 2 trận đấu trước. Tuấn Tú không thể thi đấu trong những trận đấu còn lại ở mùa giải 2016. Theo vị chiến lược gia người Đà Nẵng, Than Quảng Ninh đang có kế hoạch đưa Tuấn Tú sang Singapore để kiểm tra và phẫu thuật.

Than Quảng Ninh mất Tuấn Tú hết mùa giải 2016. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, HLV Phan Thanh Hùng cho biết sự vắng mặt của Tuấn Tú không ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng đất Mỏ trong phần còn lại của mùa giải, đặc biệt trong trận đấu với FLC Thanh Hóa tại vòng 24 V.League diễn ra vào chiều ngày Chủ nhật. Vị chiến lược gia họ Phan tiết lộ, tinh thần của đội đang hưng phấn và quyết tâm chơi tốt trước FLC Thanh Hóa và những trận đấu còn lại của mùa giải. Than Quảng Ninh sẽ nỗ lực nắm lấy cơ hội của mình.

Một lần nữa, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định cuộc đua vô địch mùa giải năm nay là hấp dẫn và sẽ kịch tính đến phút chót. Dù mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nhưng vẫn có tới 5 ứng viên trong cuộc đua vô địch và thời điểm này chưa thể chỉ ra đội nào sẽ xưng vương vào cuối mùa giải.

Sau chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa chiều mai, vị chiến lược gia họ Phan đánh giá trận đấu với Hà Nội T&T tại vòng 25 sẽ rất căng thẳng. Đây là trận đấu quyết định cuộc đua vô địch của cả hai đội.

Hoàng Nam | 16:34 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục