Than Quảng Ninh gặp khó, HLV Phan Thanh Hùng đưa ra điều kiện

18:48 Thứ hai 14/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Phan Thanh Hùng đã có những phát biểu về tương lai trước câu hỏi liệu ông có tiếp tục dẫn dắt Than Quảng Ninh ở mùa bóng sau.

Sau khi Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam rút lui khỏi việc tài trợ đội bóng Quảng Ninh thi đấu ở V-League mùa 2021, đại diện Đông Bắc Bộ đã phải đối diện với rất nhiều khó khăn về kinh tế và thậm chí, khả năng giải thể câu lạc bộ cũng đã được đặt ra. 

Tuy nhiên, sau những nỗ lực hội đàm và đưa ra giải pháp giữa Ủy ban Nhân dân Tỉnh và lãnh đạo đội, phía Quảng Ninh đã đạt được đồng thuận sẽ tiếp tục thi đấu ở mùa bóng kế tiếp. 

Dù vậy, những kế hoạch cụ thể trong việc tuyển nhân sự, chốt mức lương và đặt ra chỉ tiêu cụ thể hiện vẫn chưa thể thực hiện được. Trao đổi với VnExpress về tình hình của Than Quảng Ninh hiện tại và trả lời câu hỏi liệu bản thân có tiếp tục dẫn dắt đội hay không, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Tôi vừa có mặt tại Quảng Ninh, nhưng không có nghĩa là chắc chắn tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

Than Quảng Ninh gặp khó, HLV Phan Thanh Hùng đưa ra điều kiện - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng đã trao đổi thẳng thắn về điều kiện để ông ở lại dẫn dắt đội bóng.  

Tôi sẽ làm việc với lãnh đạo CLB. Tôi có tình cảm với Quảng Ninh, nhưng lãnh đạo phải tạo điều kiện, thì chúng tôi mới có thể làm được. Nếu đội bóng không có kế hoạch cụ thể, cứ tiếp tục chờ đợi, thì tôi sẽ rút lui.

V-League 2021 còn một tháng nữa khởi tranh. Nhưng Quảng Ninh hiện còn 12 cầu thủ, trong đó có bốn người chấn thương. Nếu không có kế hoạch nhanh chóng chiêu mộ nhân sự, tôi sẽ không thể làm gì được".

Đăng Huy | 17:50 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục