"Thần hộ mệnh" của Klopp trở lại, Robertson nói ngay 1 điều quan trọng

20:49 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnĐây cũng là ngôi sao được kỳ vọng sẽ sớm giúp Liverpool thoát khỏi viễn cảnh khó khăn.

Liverpool đang trải qua giai đoạn khó khăn, dù là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Thời điểm hiện tại, The Kop vẫn còn cơ hội ở Champions League, nhưng cuộc đua vô địch xứ sở sương mù thì trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Sau 25 vòng đấu, Liverpool hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, xếp sau cả Chelsea và West Ham.

Việc tổn thất lực lượng nghiệm trọng, mất đi những ngôi sao trụ cột là điều khiến thầy trò Jurgen Klopp sa lầy. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, bất kỳ sự trở lại của gương mặt nào cũng đặc biệt quan trọng với Lữ đoàn đỏ. Thời gian qua, thông tin Diogo Jota đã bình phục chấn thương, trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân cống hiến cho Liverpool mang đến niềm vui rất lớn. 

‘Great to have him back’ – Andy Robertson hoping Diogo Jota can resume goalscoring form upon return    - Bóng Đá

Jota đã trở lại.

Phát biểu về sự trở lại của Diogo Jota, hậu vệ Andrew Robertson mong rằng người đồng đội sẽ có được phong độ xuất sắc như hồi đầu mùa giải.

Trong một tuần thực sự khó khăn vì một số lý do, việc nhìn thấy Diogo trở lại sân cỏ đã mang lại nụ cười trên khuôn mặt của tất cả mọi người."

"Hy vọng cậu ấy có thể tạo ra những bàn thắng và các pha kiến tạo như hồi đầu mùa, bởi vì Diogo thực sự đã để lại dấu ấn lớn ở CLB dù chỉ vừa đến đây. Cậu ấy tạo ra tác động về mặt tinh thần rất lớn cho toàn đội."

Klopp phát biểu sau trận thua Everton:

 
Minh Trí | 20:19 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục