Thần đồng tuyển Ý khiến Man City, Liverpool tranh đấu

16:28 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnCả Liverpool và Manchester City đều đang dành sự quan tâm đến một tài năng trẻ của bóng đá Ý.

 

Cả Liverpool và Manchester City hiện tại đều đang có những điểm chưa hài lòng về lực lượng nên do đó, trong thời gian tới, họ đang nhắm đến việc tăng cường nhân sự để bổ sung sức mạnh cho đội bóng.

Theo nguồn tin từ trang CalcioMercato, Liverpool và Manchester City đều đang dành sự quan tâm đến tài năng trẻ Giorgio Scalvini của Atalanta. Đáng chú ý, ngoài 2 ông lớn của Premier League, cả Inter Milan và Bayern Munich cũng bị thu hút bởi "viên ngọc thô" của làng bóng đá Ý. 

Thần đồng tuyển Ý khiến Man City, Liverpool tranh đấu - Bóng Đá

Việc có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự giúp Scalvini thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn. 

Có sở trường thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng cũng có thể chơi nhô cao hơn như một tiền vệ phòng ngự, Giorgio Scalvini sở hữu kỹ năng đánh chặn, bọc lót và đọc trận đấu tuyệt vời. Anh hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng ở tuyến sau cho bất kỳ đội bóng nào giành được chữ ký của mình. 

Scalvini trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Atalanta và nhanh chóng vụt sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Gian Piero Gasperini. Tài năng người Ý thăng tiến lên đội một vào năm 2021, khi chỉ mới 17 tuổi và từ đó đã trở thành một nhân tố quan trọng của đại diện vùng Bergamo. Được biết, Atalanta sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào có giá trị từ 30 triệu euro trở lên dành cho Scalvini.

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:30 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục