Thần đồng tuyển Đức từ chối M.U, Liverpool

18:03 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ đang chơi tại Bundesliga vẫn muốn tiếp tục đồng hành cùng câu lạc bộ chủ quản trong tương lai.

 

Sau sự ra đi của Erling Haaland, Borussia Dortmund sớm phát hiện ra một tài năng sáng giá khác, hứa hẹn sẽ làm danh sách những vụ chuyển nhượng bội thu của đội bóng nước Đức thêm đầy ắp, đó là Youssoufa Moukoko.

Dù chỉ mới 18 tuổi, tuy nhiên Moukoko đã sớm bộc lộ bản năng săn bàn đáng kinh ngạc. Sau 14 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, anh có cho mình 6 pha lập công và 4 kiến tạo. Moukoko cũng đã được triệu tập lên tuyển Đức và ra sân ít phút trong cuộc đối đầu tuyển Nhật Bản.

Thần đồng tuyển Đức từ chối M.U, Liverpool - Bóng Đá

 Moukoko đã được góp mặt tại World Cup 2022.

Với những màn trình diễn đầy tiềm năng, không ngạc nhiên khi thần đồng Dortmund lọt vào tầm ngắm của các đại gia châu Âu như Liverpool hay Manchester United. 

Trong bối cảnh Moukoko chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải, hai đội bóng kể trên muốn tìm cách để sở hữu món hời này. Tuy nhiên, ngôi sao 18 tuổi mới đây đã dập tắt tham vọng của họ bằng cách khẳng định tình yêu dành cho Dortmund.

"Tôi cảm thấy rất thoải mái ở BVB, tôi yêu câu lạc bộ. Tôi thực sự muốn ở lại Borussia Dortmund”, Moukoko nói.

"Tôi muốn hiểu rõ dự án phát triển và viễn cảnh mà câu lạc bộ sẽ vạch ra dành cho tôi, đó là một điểm quan trọng."

Sau những chia sẻ từ Moukoko, Man Utd cũng như Liverpool sẽ phải chờ đợi một thời cơ khác, hoặc tìm kiếm mục tiêu phù hợp hơn.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:05 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục