Thần đồng Tây Ban Nha rực sáng, Newcastle hóa ngựa ô

23:51 Thứ bảy 21/10/2017

Bàn thắng ở phút 86 của cầu thủ Mikel Merino giúp Newcastle United hạ Crystal Palace, và tiếp tục biến Newcastle trở thành đội bóng được xem là ngựa ô của Ngoại hạng Anh mùa này.

 - Bóng Đá

Bàn thắng ở phút 86 của Mikel Merino giúp Newcastle United hạ Crystal Palace

Newcastle United đã đưa Crystal Palace về lại mặt đất. Điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu chặt chẽ này là bàn thắng của tiền vệ trẻ Mikel Merino, người vừa được CLB mua đứt chỉ sau vài tháng ký hợp đồng mượn từ Dortmund.

 - Bóng Đá

Dù ngồi trên băng ghế dự bị trận này, nhưng Merino là con bài tẩy mà Benitez sử dụng cuối trận.

 - Bóng Đá

Trận đấu diễn ra chặt chẽ, và căng thẳng khi cả hai đội đều không muốn thua.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên Newcastle đã có vũ khí bí mật.

 - Bóng Đá

Mikel Merino vào sau thay người ở phút 56, và nửa giờ đồng hồ sau, anh đánh đầu tung lưới Palace sau đường tạt của đồng đội cuối trận. Bàn thắng quý như vàng.

 - Bóng Đá

Niềm vui vô bờ của cầu thủ.

 - Bóng Đá

Tuần trước, Newcastle United đã kích hoạt điều khoản mua đứt bản hợp đồng Mikel Merino. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Newcastle United đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ Mikel Merino từ Dortmund. Hợp đồng mượn cầu thủ có thời hạn một mùa, nhưng Newcastle cũng đạt được thỏa thuận mua đứt cầu thủ.  

 - Bóng Đá

Tuy nhiên không cần chờ đến khi hết hạn hợp đồng mượn hay chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chỉ sau 2 tháng và 7 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Newcastle và HLV Benitez đã quyết định mua đứt cầu thủ.

Newcastle United có 14 điểm sau 9 vòng và đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tài của Benitez một lần nữa lại được phát huy.

Đội hình xuất phát:

Newcastle: Elliot, Yedlin, Lascelles, Lejeune, Manquillo, Shelvey, Hayden, Ritchie, Perez, Atsu, Joselu. Dự bị: Clark, Murphy, Diame, Merino, Darlow, Jesus Gamez, Mitrovic.

Crystal Palace: Speroni, Ward, Dann, Sakho, Van Aanholt, McArthur, Cabaye, Milivojevic, Schlupp, Townsend, Zaha. Dự bị: Tomkins, Loftus-Cheek, Hennessey, Fosu-Mensah, Sako, Puncheon, Riedewald.

Xem tài năng của Mikel Merino:

NT - Thể Thao Việt Nam | 23:44 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục