Thần đồng sa sút, Juventus quyết định đẩy đi

17:14 Thứ hai 11/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMoise Kean gia nhập gã khổng lồ nước Ý theo hợp đồng cho mượn 2 năm vào mùa hè năm ngoái, với điều khoản mua 28 triệu euro.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Moise Kean

Moise Kean trở lại Juventus vào mùa hè năm ngoái khi Cristiano Ronaldo rời nước Ý. Tuy nhiên ngôi sao trẻ này đã không có màn tái xuất như mong đợi, phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến Bianconeri ký hợp đồng với Dusan Vlahovic trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Sự xuất hiện của ngôi sao người Serbia đã đẩy Kean xuống sâu hơn nữa trong thứ tự lựa chọn, và anh có thể rời đi vào cuối mùa giải này, khi chưa hết hợp đồng cho mượn.

Everton striker Moise Kean set to join PSG on loan - Bóng Đá

 Moise Kean hoàn toàn không phát triển được như kỳ vọng.

Tuttomercatoweb khẳng định tương lai của Kean ngày càng xa rời đội chủ sân Allianz, nhưng đó không phải là tất cả. Anh được cho không được nhiều đội bóng chú ý, với PSG được cho là CLB duy nhất quan tâm đến anh sau thời gian cho mượn thành công với họ ở mùa giải trước.

Tuy nhiên, CLB Pháp không thể ký hợp đồng với anh trừ khi họ chia tay được cựu tiền đạo của Inter Milan, Mauro Icardi.

Kean đã bắt đầu sự nghiệp của mình theo cách đầy hứa hẹn tại Juve, tỏa sáng từ rất sớm và được mong chờ sẽ là tương lai của hàng công CLB. Anh rời đi sau khi cảm thấy khó cạnh tranh suất đá chính ở Juve, nhưng sau đó đến Everton và sa sút nhanh chóng.

Thanh Vũ | 16:44 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục