Thần đồng nước Anh hôn trộm Haaland trước ống kính

14:03 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnMột khoảnh khắc thú vị đã diễn ra sau trận thắng của Borussia Dortmund trước Besiktas tại Champions League.

Borussia Dortmund vừa có trận ra quân thuận lợi trước Besiktas tại Champions League. Dù Dortmund phải thi đấu trên sân nhà đối thủ với sức ép khủng từ CĐV, họ vẫn giành 3 điểm nhờ vào tỷ số 2-1. Bộ đôi sáng nhất của Dortmund chính là Jude Bellingham và Erling Haaland.

Bellingham là người khai thông thế bế tắc và trở thành cái tên kiến tạo giúp Haaland nhân đôi cách biệt. Sự bùng nổ của cặp đôi trẻ này đang trở thành điểm nhấn trong thành phần Dortmund. Một khi Dortmund muốn bán người trong tương lai, họ hứa hẹn sẽ thu về rất nhiều tiền.

Thần đồng nước Anh âu yếm Haaland trước ống kính - Bóng Đá

 Bellingham và Haaland đang thi đấu ăn ý.

Bellingham và Haaland đang cho thấy sự ăn ý trên sân cỏ. Khi trận đấu kết thúc, cả 2 cũng thể hiện những cử chỉ thân thiết khiến NHM phải ganh tị. Ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận, Bellingham bất ngờ chạy đến hôn Haaland trước sự ngỡ ngàng của chân sút này. Haaland cười trừ vì tình cảm của đồng đội và tiếp tục trả lời phỏng vấn:

"Jude là cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy chỉ mới 18, tức trẻ hơn tôi 3 tuổi. Quả thật khó tin nhưng màn trình diễn của cậu ấy rất tuyệt vời."

Sẽ không bất ngờ nếu Bellingham và Haaland góp phần dẫn đường Dortmund đến chiến thắng trong mùa giải này. Không Jadon Sancho, Dortmund cho thấy họ vẫn sống ổn vì nguồn cảm hứng từ các sao trẻ khác.

Video Haaland ghi bàn trước Leverkusen:

 
Lữ Phong | 13:05 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục