Thần đồng Liverpool thành hàng hot trên TTCN

16:55 Thứ ba 28/06/2022 | 4

TinTheThao.com.vnLiverpool đang chuẩn bị kế hoạch để ổn định nhân sự trước khi bước vào mùa giải 2022/23 tới đây.

 

Liverpool trong thời gian qua đã cho thấy sự tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ mang về 3 tân binh là Calvin Ramsay,  Fabio Carvalho và Darwin Nunez. Những sự bổ sung đồng đều cho cả 3 tuyến giúp cho HLV Jurgen Klopp củng cố đội hình hướng đến mùa giải 2022/23 hứng khởi.

Còn ở chiều ngược lại, The Kop cũng đã nói lời chia tay với một số cái tên như: Sadio Mane, Divock Origi, Sheyi Ojo, Loris Karius, Ben Woodburn. Và mới nhất, theo thông tin từ trang Liverpool Echo, Lữ đoàn đỏ đang hướng đến việc mang trung vệ 20 tuổi Sepp van den Berg cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Liverpool chuẩn bị chia tay trung vệ 20 tuổi - Bóng Đá

Van den Berg sẽ được mang cho mượn.

Theo đó, cầu thủ người Hà Lan chuyển đến Liverpool từ PEC Zwolle hồi 2019 và có 4 trận thi đấu cho đội 1 trong giai đoạn từ 2019 đến 2021 (1 trận ở FA Cup và 3 trận tại Cúp Liên đoàn). Mùa giải vừa qua (2021/22), anh thi đấu trong thành phần của Preston theo dạng cho mượn và để lại nhiều ấn tượng.

Tuy nhiên hiện tại nhân sự ở vị trí trung vệ ở Anfield đã quá chật chội và gần như Van den Berg không thể cạnh tranh với những Virgil van Dijk, Joel Matip, Ibrahima Konate hay Joe Gomez. Thế nên Liverpool đang cân nhắc những lời yêu cầu từ các CLB ở Ngoại hạng Anh, Bundesliga và La Liga với 1 bản hợp đồng cho mượn.

Đây là nước tính hợp lý và mang đến lợi ích cho cá nhân Van den Berg cũng như The Kop.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 16:25 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục