Thần đồng làm dậy sóng bóng đá châu Âu

10:10 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnBóng đá châu Âu dậy sóng vì một khoảnh khắc để đời vừa xuất hiện tại Bundesliga.

Borussia Dortmund đã đến Arminia Bielefeld vào chiều thứ Bảy với hy vọng duy trì sức ép lên Bayern Munich ở vị trí đầu bảng. Họ đã giành chiến thắng với Jude Bellingham đóng vai trò quan trọng.

Khi trận đấu còn 20 phút, Marco Reus đã thực hiện một đường chuyền trả ngược lại cho Jude Bellingham. Trước vòng vây của hàng hậu vệ đội chủ nhà, Bellingham quyết định đưa ra việc làm táo bạo. Tiền vệ trẻ này bình tĩnh đi bóng solo vượt qua sự truy cản của 3 cầu thủ Arminia Bielefeld.

Thần đồng nước Anh khôn khéo vặn sườn, khiến đối thủ lỡ đà trước khi đối mặt với thủ môn và bấm bóng lập công. Bellingham đang chứng minh bản thân là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng của bóng đá châu Âu bằng pha lập công độc diễn ngoạn mục tại Bundesliga.

Thần đồng làm dậy sóng bóng đá châu Âu (Bellingham goal) - Bóng Đá

 Bellingham vừa ghi bàn thắng để đời tại Bundesliga.

Đây không phải là lần đầu tiên Bellingham gây ấn tượng mạnh. Ở tuổi 18, sao mai xứ sương mù đang thể hiện thứ bóng đá đẳng cấp và chững chạc. Từ đầu mùa giải đến hiện tại, Bellingham đã đóng góp 3 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường.

Nếu cầu thủ sinh năm 2003 cứ tiếp tục đem lại màn trình diễn thuyết phục như thế này, Dortmund hoàn toàn tự tin hét giá bán khủng dành cho những CLB quan tâm đến Bellingham.

Video màn trình diễn của Bellingham trong màu áo Dortmund:

 
Lữ Phong | 09:40 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục