"Thần đồng" kickboxing Nhật Bản thất vọng với Mayweather 

17:16 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnTenshin Nasukawa tỏ ra thất vọng sau cuộc gặp gỡ trực tiếp với Floy Mayweather trước thềm thượng đài vào ngày 31 tháng 12 tới đây.

Vào ngày cuối cùng của năm 2018, Floyd Mayweather sẽ tái xuất trở lại để so găng với võ sỹ kickboxing của Nhật Bản Tenshi Nasukawa. Trái ngược với sự hào hứng của NHM, Mayweather tỏ ra rất bình thản. Theo tiết lộ từ huyền thoại làng quyền anh, cuộc đối đầu với Nasukawa đơn thuần chỉ là giao hữu, không có trọng tài hay ban chấm điểm.

may

 Nasukawa thất vọng ở lần đầu chạm trán Mayweather.

"Trận đấu với Nasukawa chỉ mang tính giải trí. 9 phút cho sự giải trí và tôi là người trong lĩnh vực giải trí," Mayweather cho hay.

Song, với võ sĩ người Nhật Bản, trận so găng trước Mayweather không đơn thuần chỉ là đánh cho vui. "Tôi có thể thay đổi thế giới bằng nắm đấm của mình," võ sĩ 20 tuổi này chia sẻ sau buổi tập tại phòng tập của gia đình ở ngoại ô Tokyo.

Phát biểu trên AP, Nasukawa thừa nhận chưa bao giờ là fan của Mayweather, và có cảm giác thất vọng ở lần đầu tiên đối mặt cựu tay đấm người Mỹ: "Tôi không thấy ánh hào quang nào tỏa ra từ Mayweather. Anh ấy chỉ nói những lời lẽ khiêu khích làm tôi có cảm giác muốn đá anh ấy một phát.

Tôi cảm thấy phấn khích, song phải thừa nhận có thời điểm tôi cảm thấy run sợ. Đến ngày thượng đài, tôi muốn mình sẽ vào trận với sự tự tin cao nhất."

Bảo Bảo | 16:14 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục