Thần đồng Hy Lạp lần đầu làm chuyện này để chuẩn bị cho Wimbledon

12:18 Thứ năm 28/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnStefanos Tsitsipas sẽ có lần đầu tiên dự Queen Club như một phần trong giai đoạn chuẩn bị cho Wimbledon vào tháng 7 tới đây.

Để chuẩn bị cho Wimbledon 2019, Stefanos Tsitsipas sẽ có lần đầu tiên dự Queen Club - giải đấu khởi tranh vào ngày 17 tháng 6.

"Stefanos là tay vợt đứng đầu tiên trong danh sách những gương mặt mới mà chúng tôi muốn mời ở mùa giải năm nay. Mỗi năm, chúng tôi cố gắng kết hợp sự góp mặt của các nhà vô địch và những ngôi sao trẻ đang tiến bộ không ngừng.

Stefanos Tsitsipas

 Tsitsipas sẽ có lần đầu tiên dự Queen Club.

Cậu ấy giao tiếp, kết nối với người hâm mộ ở bất cứ nơi nào mà cậu ấy đến. Và chúng tôi nóng lòng được nhìn thấy cậu ấy trên thảm cỏ của The Queen's Club," giám đốc giải đấu Stephen Farrow chia sẻ.

Về phần mình, Tsitsipas không giấu tham vọng đăng quang ngay lần đầu tiên tham dự một trong những giải đấu lâu đời nhất làng banh nỉ.

"Rất nhiều nhà vô địch vĩ đại của quần vợt đã nâng chiếc cúp vô địch Queen's Club trong hơn 100 năm qua. Tôi muốn mình cũng có cơ hội để cạnh tranh chức vô địch trên sân cỏ vào tháng 6 tới đây," tay vợt hạng 11 thế giới bày tỏ.

Bảo Bảo | 12:00 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục