'Thần đồng' Hà Lan: "CLB mơ ước của tôi là Man Utd"

08:13 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Yoran Streefkerk của FC Amsterdam tiết lộ anh có ước mơ lớn là được chơi bóng cho Man Utd.

Streefkerk, 16 tuổi, hiện đầu quân cho câu lạc bộ FC Amsterdam của Hà Lan và đang được một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu quan tâm đặc biệt.

Yoran Streefkerk dream MU - Bóng Đá

 Tư liệu về Yoran Streefkerk là không nhiều.

Cầu thủ trẻ tài năng chủ yếu hoạt động ở vị trí trung vệ, nhưng cũng có thể đá ở vị trí hậu vệ cánh, đã và đang đạt những bước tiến lớn trong sự nghiệp vốn đã rất ấn tượng của đội trẻ.

Yoran Streefkerk lên tiếng: "Tôi biết rằng mình có tiềm năng để có một bước tiến lớn tại Premier League. Nhưng tất cả phụ thuộc vào cách tôi thể hiện trong và ngoài sân cỏ. Tôi đã xôn xao khi nhận được email thông báo rằng tôi đã được theo dõi bởi AZ Alkmaar.

Đó là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy tôi đang đi đúng hướng. Tôi đang thực hiện nó từng bước và cuối cùng nhắm đến một câu lạc bộ hàng đầu. Câu lạc bộ mơ ước của tôi là Man Utd.

Tôi có thể tưởng tượng mình đang chơi ở Old Trafford và cảm thấy bầu không khí như mơ đó. Jaap Stam là thần tượng của tôi, đơn giản chỉ vì anh ấy là Jaap Stam. Anh ấy là một con quái vật đối với mọi tiền đạo. Những pha tắc bóng dũng mãnh đó thực sự ấn tượng. Một nỗi sợ hãi cho mọi đối thủ. Tôi đã phân tích rất nhiều pha bóng của anh ấy và tôi có thể nói rằng, Jaap Stam không hề biết sợ hãi."

Solskjaer khen ngợi nỗ lực của Fernandes:

 
Minh Tuấn | 07:43 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục