Thần đồng Chelsea run rẩy khi được Tuchel cho đá chính

06:10 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnThần đồng của Chelsea, Lewis Hall thừa nhận anh đã rất lo lắng khi có trận ra mắt Chelsea trước Chesterfield ở FA Cup.

Cầu thủ 17 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Stamford Bridge, khi góp công vào hai trong số năm bàn thắng của The Blues ở chiến thắng 5-1 trước Chesterfield. Nhưng Hall thừa nhận ban đầu, anh không tự tin khi thấy tên mình có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea.

Lewis Hall reveals he was ‘shaking’ with nerves ahead of superb Chelsea debut - Bóng Đá

 Lewis Hall bất ngờ khi được ra mắt và đá chính cùng Chelsea.

"Chúng tôi đã có một cuộc họp trong ngày. Thomas Tuchel thông báo về đội hình ra sân và tôi thực sự lo lắng ngay lập tức,” Hall thừa nhận.

"Tôi nhìn thấy tên mình trên bảng và tôi đã rất run. Phải mất vài giờ để xử lý nó."

Khi nhiều hậu vệ trái của Chelsea đang phải dưỡng thương, Lewis Hall đã được HLV Tuchel trao cơ hội và anh đã không khiến vị chiến lược gia người Đức phải thất vọng. Hall là cầu thủ The Blues mới nhất trưởng thành từ đội học viện và chen chân vào đội một. Anh hoàn toàn có thể tiếp bước những người như Mason Mount và Reece James.

"Kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ ở Chelsea, đây là điều tôi luôn hướng tới," Hall nói. "Cuối cùng có được cơ hội, trước mặt gia đình tôi và những người hâm mộ tuyệt vời, đó là một cảm giác không thể tin được."

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tuchel cũng đã dành nhiều lời khen cho Hall: "Rõ ràng là màn trình diễn khá tốt của cậu ta. Đó là kết quả của việc tập luyện và phẩm chất vốn có của Hall. Cậu ta rất bình tĩnh, tập luyện rất tốt trong các bài tập cầm bóng, phối hợp cùng các đồng đội."

Tuchel hé lộ về cuộc trò chuyện với Lukaku 

 
Minh Tuấn | 05:12 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục