Thần đồng Chelsea hay thứ 2 thế giới

17:55 Thứ hai 26/09/2022 | 3

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Chelsea được xếp vào danh sách các ngôi sao dưới 18 tuổi xuất sắc thứ hai trên toàn thế giới.

 

Trung tâm quan sát bóng đá CIES luôn chia sẻ các thống kê đáng chú ý nhất của họ trong các kỳ nghỉ quốc tế, khi không có nhiều trận đấu đáng chú ý diễn ra, và bài viết mới nhất của họ chắc chắn sẽ tạo ra nhiều cuộc thảo luận.

CIES đã liệt kê những cầu thủ xuất sắc nhất sinh năm 2004 trở về sau, và Gabriel Slonina, bản hợp đồng mùa hè của Chelsea, đứng ở vị trí thứ hai.

Thần đồng Chelsea hay thứ 2 thế giới - Bóng Đá

 Các cầu thủ U18 xuất sắc nhất thế giới lúc này.

Danh sách này tập trung nhiều vào những cầu thủ trẻ nhưng đã được ra sân thường xuyên, vì vậy thần đồng Barcelona, Gavi, chính là người duy nhất đứng trên Slonina, Slonina từng là thủ môn hàng đầu của Chicago Fire trong một thời gian và vẫn đang ở đây dưới dạng cho mượn ngay cả sau khi anh ký hợp đồng với Chelsea.

Slonina sẽ gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và chàng trai 18 tuổi rất kỳ vọng về cuộc sống mới: "Tôi cực kỳ phấn khích khi được ở trong môi trường đó và xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào ở Premier League."

"Với mức độ áp lực đó, tôi không thể chờ đợi để được ở đó, bởi vì tôi nghĩ bạn sẽ học hỏi từ từng người ở giải đấu này."

Slonina sẽ khó có thể trở thành một phần của đội 1 trong tương lai gần với Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga và Marcus Bettinelli ở phía trước anh.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:57 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục