Thần đồng Barca đang sợ chấn thương hơn bao giờ hết

11:19 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của Ansu Fati trong mùa giải năm nay đang bị gián đoạn bởi các chấn thương.

 

Video Fati ghi bàn vào lưới Real

Ansu Fati đang trải qua một mùa giải khó khăn vì những vấn đề liên quan đến các chấn thương. Mới đây nhất, sản phẩm từ lò La Masia đã gặp phải một chấn thương ở chân trái trong trận đấu với Athletic Bilbao ở cúp nhà vua TBN. Chấn thương này được chẩn đoán nghiêm trọng nên Barca muốn Fati lên bàn mổ. 

Quyết định cuối cùng thuộc về sao trẻ sinh năm 2002 và có vẻ như số 10 Barca đang đắn đo về việc nên phẫu thuật hay không. Được biết, cha của Fati cùng người đại diện Jorge Mendes sẽ có cuộc họp với Barca thảo luận về vấn đề này. Với Fati, anh có vẻ muốn Barca cho thêm thời gian suy nghĩ.

Ám ảnh đeo bám, Fati đứng trước lựa chọn trọng đại - Bóng Đá

 Fati cần thời gian suy nghĩ về việc phẫu thuật.

Phẫu thuật được coi là phương án thận trọng vì nó có nhiều khả năng khắc phục vấn đề, nhưng điều đó sẽ khiến cầu thủ ngồi ngoài khoảng thời gian dài. Bản thân Fati cũng nghi ngại về vấn đề này nên không muốn bỏ lỡ thêm trận bóng nào trong một năm World Cup.

Barcelona muốn cầu thủ này phẫu thuật và các bác sĩ tại câu lạc bộ đã giải thích những lợi ích và khuyết điểm của lựa chọn đó cho Fati vào thứ Hai, mặc dù nó có thể buộc anh phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Đó là khoảng thời gian ngồi ngoài tương đối lâu, khiến Fati chỉ có thể góp mặt vào giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

Dễ hiểu để thông cảm cho trường hợp của Fati. Chấn thương đầu tiên của Fati xảy ra vào ngày 7/11/2020 khi anh ấy bị rách sụn chêm ở đầu gối trái và phải phẫu thuật nhiều lần. Sau đó, vào ngày 26/9/2021, Fati chỉ tái xuất khi vượt qua một vấn đề khác liên quan đến sức khỏe. Fati chỉ chơi 10 trận trên mọi đấu trường, con số ít ỏi dành cho một trụ cột tại Nou Camp.

Ám ảnh đeo bám, Fati đứng trước lựa chọn trọng đại - Bóng Đá

 Fati đang sợ chấn thương và phẫu thuật.

Việc chấn thương liên tục, nhất là vừa trải qua ca đại phẫu không lâu ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của Fati. Đây có vẻ là vấn đề mà "viên ngọc thô" tại Nou Camp đối mặt. Một câu chuyện khó khăn dành cho cầu thủ chỉ mới 19 tuổi và đang trong giai đoạn phát triển.

Ác mộng chấn thương đeo bám Fati suốt gần hai năm qua và điều này chưa cho thấy sự thuyên giảm. Rõ ràng, Fati đang đứng trước quyết định trọng đại trong sự nghiệp và chàng trai trẻ 19 tuổi cần phải cân nhắc thật kỹ trước quyết định của mình.

Lữ Phong | 10:21 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục