Thần đồng Barca ca ngợi mục tiêu hụt của Arsenal

05:37 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London từng rất muốn sở hữu trung vệ 19 tuổi, thế nhưng anh đã quyết định quay lại mái nhà xưa Nou Camp.

 

 Tài năng của Eric Garcia

Sau rất nhiều lời đồn đoán, tương lai của trung vệ trẻ Eric Garcia đã được chốt hạ. Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man City trước West Ham United, HLV Pep Guardiola xác nhận cậu học trò cưng sẽ cập bến Barcelona khi mùa giải 2020/2021 kết thúc. Theo báo chí Anh, Arsenal từng quan tâm đến tài năng trẻ 19 tuổi, tuy nhiên Barcelona mới là bến đỗ ưa thích của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Chia sẻ về Garcia, Pep cho hay: "Garcia như một đứa con trai của tôi vậy. Cậu ấy mất tích ở mùa giải năm ngoái nhưng vẫn là một trung vệ xuất sắc. Garcia chưa bao giờ mắc sai lầm và có kinh nghiệm thi đấu ở tứ kết Champions League.".

"Cậu ấy sẽ chuyển đến Barcelona. Garcia không phải là chàng trung vệ bình thường, cậu ấy sở hữu những tố chất của ngôi sao phòng ngự hàng đầu thế giới," Pep nhấn mạnh.

‘MY BEST FRIEND’: ANSU FATI HAILS REPORTED ARSENAL TARGET AS ARTETA MISSES OUT - Bóng Đá

Garcia trong màu áo Man City.

Sao mai Barcelona, Ansu Fati tỏ ra vô cùng háo hức khi có cơ hội tái ngộ cùng với người đồng đội cũ ở học viện trứ danh La Masia. "Garcia là bạn thân nhất của tôi từ khi còn nhỏ. Cả hai chúng tôi sát cánh bên nhau cùng phát triển. Cậu ấy giúp tôi tiến bộ hơn rất nhiều," Fati chia sẻ.

"Tin tôi đi, rất khó để bạn rê dắt bóng qua cậu ấy. Tôi và Garcia tiếp tục có cơ hội thi đấu chung trong màu áo tuyển Tây Ban Nha".

Sự góp mặt của tài năng trẻ 19 tuổi hứa hẹn giúp Barcelona tăng cường chất thép nơi hàng thủ trong bối cảnh những trụ cột như Gerard Pique và Clement Lenglet đã sa sút đi rất nhiều thời gian gần đây.

Anh Nguyễn | 05:07 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục