Thần đồng 19 tuổi: "Ngoài Barca? Tôi chọn Man Utd"

08:22 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ đang lên của Barcelona bày tỏ sự ngưỡng mộ cho đội chủ sân Old Trafford.

 

Trước World Cup 2022, Jose Gaya của Valencia chấn thương và HLV Luis Enrique buộc phải tìm người thay thế. Theo đó, La Roja chính thức trao cơ hội cho tài năng trẻ của Barcelona là Alejandro Balde. 

Hậu vệ trái 19 tuổi vốn chưa từng khoác áo tuyển Tây Ban Nha trước đó. Tuy nhiên, Balde thực sự ghi dấu ấn trong màu áo Barcelona mùa này. Cầu thủ sinh năm 2003 được Xavi Hernandez trọng dụng ở vai trò hậu vệ trái lẫn phải.

Barcelona starlet Alejandro Balde names Manchester United as the only other club he would join - Bóng Đá

 Thần đồng 19 tuổi ngưỡng mộ Man Utd.

Khá ấn tượng khi Balde thi đấu 16 trận trên mọi đấu trường và đóng góp 3 kiến tạo. Đáng chú ý, ở trận ra quân thắng Costa Rica 7-0, Balde cũng được trao cơ hội ra mắt ĐTQG và lần đầu góp mặt ở World Cup.

Theo báo chí Tây Ban Nha, BLĐ Barca mong muốn giữ chân Balde dài hạn. "Một thỏa thuận mới, dài hạn sẽ được thảo luận với Barca bây giờ, với sự tự tin lớn hơn," Fabrizio Romano khẳng định.

Dù vậy, Man Utd cũng là bến đỗ ưa thích của Balde. Trong phần hỏi đáp nhanh với Mundo Deportivo, Balde đã được hỏi: "Câu lạc bộ khác ngoài Barcelona?". Cầu thủ này nhanh chóng trả lời:  "Tôi chọn Man Utd."

Hợp đồng hiện tại của Balde với Barca sẽ hết hạn vào năm 2024 nhưng với một mùa giải đột phá, hiện cầu thủ này được một số câu lạc bộ theo dõi sát sao. Balde có điều khoản giải phóng được báo cáo là 500 triệu euro.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 07:52 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục