Tham vọng xưng vương, Mourinho giải cứu "nạn nhân" của Lampard

19:21 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha liệu sẽ hoàn thành được thương vụ này ngay tháng Giêng?

 

Mourinho phát biểu về các học trò

Không phải Manchester City, Liverpool, Chelsea hay Manchester United mà Tottenham Hotspur mới đang là đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2020/21. Thầy trò Jose Mourinho trình diễn lối đá đẹp mắt, tấn công hay, thủ chắc và liên tiếp gặt hái được những kết quả có lợi suốt thời gian qua. Sự tỏa sáng của những ngôi sao trong đội hình như Harry Kane hay Son Heung-min giúp chiến lược gia người Bồ Đào Nha có được một lực lượng khao khát chiến đấu.

Trước viễn cảnh đặt tham vọng cao ở Ngoại hạng Anh 2020/21, thượng tầng Tottenham tin tưởng và giao nhiệm vụ cải tổ lực lượng, bổ sung đội hình hơn nữa cho Jose Mourinho. Cựu thuyền trưởng Manchester United có quyền mua sắm thêm ngay tháng Giêng nhằm giúp Gà trống kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng.

Vì lẽ đó, theo theboyhotspur, Jose Mourinho đang nhắm đến Olivier Giroud, chân sút bị "thất sủng" tại Chelsea.

A source close to the club believes that José Mourinho has significant interest in Chelsea’s Olivier Giroud. - Bóng Đá

Mourinho muốn chiêu mộ Giroud?

Hiện tại, Giroud chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau những Timo Werner hay Tammy Abraham. Đồng thời, Giroud cũng cân nhắc quyết định ra đi, nhưng vẫn muốn ở lại London vì gia đình của tiền đạo người Pháp đã quen với nơi này.

Nếu Giroud rời Chelsea, nhiều CLB hàng đầu Serie A sẵn sàng dang tay chào đón cựu sao Arsenal. Tuy nhiên, phương án ở lại London và gia nhập Tottenham Hotspur chắc chắn sẽ đủ hấp dẫn khiến Giroud cân nhắc.

Minh Trí | 18:23 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục