Tham vọng vực dậy Man Utd, Ten Hag chấp nhận rủi ro với Casemiro

11:54 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag chấp nhận điều rủi ro về việc liên tục sử dụng Casemiro trong thời gian gần đây.

 

Casemiro ở tuổi 30 đá chính 3 trận đấu cúp với Nottingham Forest và Reading trong 10 ngày qua. Anh thậm chí vào sân 30 phút ở trận tứ kết League Cup trước Charlton tháng trước. 

Cầu thủ người Brazil góp mặt ở đội hình xuất phát 12/13 trận gần nhất của Man Utd tại Premier League, trải qua 11 trận đá trọn vẹn 90 phút, Lần không ra sân còn lại của Casemiro đến ở cuộc đối đầu Arsenal, màn chạm trán tân binh Quỷ đỏ vắng mặt vì án treo giò.

Kể từ trận ra mắt chính thức cho Man Utd trước Real Sociedad 9, Casemiro đã chỉ trải qua 3 lần sau 25 trận ngồi dự bị. Có thể thấy tần suất cày ải khủng của cựu sao Real Madrid, điều HLV Erik ten Hag đề cập trước truyền thông.

Cụ thể, ông bày tỏ chấp nhận tin dùng Casemiro thường xuyên dù cầu thủ này có thể gặp chấn thương:

Manchester United manager Erik ten Hag makes admission on Casemiro risk - Bóng Đá

 Casemiro được Ten Hag tin dùng.

"Casemiro quan trọng nhưng trong bóng đá đỉnh cao luôn tồn tại rủi ro và chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi biết các cầu thủ dính chấn thương và bạn không thể tránh khỏi điều đó. Tất nhiên, nếu bạn muốn thành công trong mùa giải, bạn cần có những cầu thủ chủ chốt."

"Sử dụng cầu thủ thường xuyên là một rủi ro và Bruno cũng đang chơi mọi trận đấu. Những cầu thủ đó có khả năng, đó là lý do tại sao họ rất giỏi và bạn luôn cần dựa dẫm vào họ. Khi Casemiro ở Real Madrid, tôi nghĩ cậu ấy cũng đã chơi rất nhiều trận."

Lữ Phong | 10:56 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục