Tham vọng thống trị, Atletico chiêu mộ máy chạy 40 triệu oanh tạc La Liga

08:06 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Madrid đang muốn mang về thêm những danh hiệu ở mùa giải tới.

Không lâu sau khi Diego Costa chính thức nói lời chia tay câu lạc bộ, Atletico Madrid đã nhanh chóng xúc tiến thương vụ mượn tiền đạo Moussa Dembele từ Lyon. Tuy nhiên chân sút người Pháp vẫn chưa đáp ứng đúng sự kỳ vọng trong màu áo mới và vì vậy, anh rất ít có cơ hội được điền tên vào đội hình chính thức.

Với việc Dembele chưa thể tìm lại phong độ vốn có, khả năng cao anh phải trở lại CLB chủ quản vào cuối mùa giải. Thay vào đó, HLV Diego Simeone sẽ tìm kiếm một sự lựa chọn chất lượng hơn cho hàng công câu lạc bộ.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, thời gian qua chiến lược gia người Argentina đã lên danh sách những mục tiêu tiềm năng nhất và trong số đó, cái tên Hirving Lozano nổi lên như sự lựa chọn hàng đầu.

Hirving Lozano bị phạt trước trân đấu với Juventus - Bóng Đá

 Lozano đang nằm trong tầm ngắm của Atletico.

Tuyển thủ người Mexico đang trải qua mùa giải thứ hai tại Napoli và đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với kế hoạch cạnh tranh danh hiệu của đội bóng này. Tính từ đầu mùa, Lozano đã có 13 pha lập công cùng 4 kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 ảnh hưởng quá nặng nề lên nền tài chính CLB, phía Napoli vẫn sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh 25 tuổi ra đi, nếu họ nhận được khoản kinh phí trị giá 40 triệu euro.

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Diego Simeone ở Inter 

 
Trường Sơn | 07:08 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục