Tham vọng lớn, Newcastle thâu tóm 3 ngôi sao Man Utd?

13:53 Thứ sáu 12/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhững cầu thủ nào đang được CLB vùng Tyneside nhắm đến trong chặng đường thăng tiến thành một thế lực mới của bóng đá Anh?

Theo thông tin từ Mirror, nhằm mục đích nâng cấp đội hình đang có quá nhiều yếu điểm của Newcastle United, HLV Eddie Howe đã điền tên hàng loạt ngôi sao thuộc biên chế Manchester United vào danh sách mục tiêu của mình.

Donny Van de Beek 

Mặc cho việc HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ở gần với trát sa thải hơn bao giờ hết, Van de Beek vẫn chỉ được xem là 'người thừa' tại Old Trafford mùa này. Với nguyện vọng được tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Hà Lan, không loại trừ cựu sao Ajax sẽ tìm cách rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ Đông nếu tình hình không được cải thiện. 

Quên De Beek đi, xuất hiện cái tên có số phận thê thảm hơn ở Man Utd - Bóng Đá

 De Beek sẽ đến Newcastle? 

Tận dụng cơ hội này, Chích chòe được cho là đã điền tên De Beek vào danh sách mục tiêu của mình. Với phong cách bóng đá tấn công trực diện của HLV Eddie Howe, dự kiến ngôi sao người Hà Lan sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho CLB vùng Tyneside. Tất nhiên, đây cũng là dịp để De Beek chứng tỏ đẳng cấp thực sự của mình.

Jesse Lingard

Dù đã trải qua mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp trong màu áo West Ham United dưới dạng cho mượn, nhưng trở lại Old Trafford, Lingard vẫn phải chịu chung số phận 'người thừa' với De Beek. Tính đến nay, ngôi sao người Anh vẫn chưa có bất kỳ trận đá chính nào tại Premier League và Champions League.

Manchester United stance on Jesse Lingard future - Bóng Đá

 Lingard không được Solskjaer trọng dụng. 

Tương tự như De Beek, Lingard cũng đã bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi ĐT Anh vì không được thi đấu thường xuyên ở cấp CLB. Do đó, không loại trừ khả năng anh sẽ chấp nhận lời đề nghị đến từ Newcastle để nhanh chóng cứu vãn tình hình. Về phía Man Utd, với việc hợp đồng của Lingard sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau, có lẽ họ sẽ tìm cách bán đi tiền vệ này để tránh rơi vào viễn cảnh 'mất trắng' một ngôi sao tài năng.

Dean Henderson 

Chấn thương ở giai đoạn đầu mùa đã khiến Henderson đánh mất suất đá chính vào tay David De Gea, đây cũng là bước ngoặt giúp thủ thành người Tây Ban Nha tìm lại phong độ đỉnh cao và biến Henderson thành lựa chọn thứ hai trong khung gỗ.

TheTimes PAUL HIRST: Henderson xem xét rời Mu - Bóng Đá

 Tương lai của Henderson sẽ ra sao? 

Tất nhiên, thủ thành người Anh không có kế hoạch trải qua mùa giải trên băng ghế dự bị. Vì vậy, dễ hiểu khi Newcastle đã lên kế hoạch thâu tóm Henderson trong phiên chợ Đông. Dù vậy, khả năng cao Chích chòe chỉ có thể hỏi mượn Henderson, bởi Man Utd cần có một thủ thành chất lượng để thay thế De Gea trong tương lai dài hạn. 

Solskjaer phát biểu sau trận derby Manchester 

 
Huỳnh Phong | 13:23 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục