Tham vọng bá chủ, Man Utd dốc sức chiêu mộ thần đồng Bồ Đào Nha

06:23 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang có kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ thuộc biên chế Benfica.

Manchester United đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng tại đấu trường Premier League. Sau chiến thắng 2-1 trước Fulham ở vòng 19, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo nên mạch 13 trận bất bại và chiếm lấy vị trí dẫn đầu BXH.

Với những màn trình diễn đầy thuyết phục, Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành danh hiệu EPL đầu tiên kể từ thời của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, để có thể hiện thực hóa giấc mơ này, Solsa vẫn muốn đưa về Old Trafford thêm một vài cái tên chất lượng nhằm tăng cường chiều sâu đội hình.

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, thời gian gần đây Man Utd đặc biệt quan tâm đến ngôi sao trẻ đang chơi cho Benfica, Nuno Tavares.

Manchester United 'interested in signing Nuno Tavares' - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Quỷ đỏ.

Dù chỉ mới 20 tuổi, tuy nhiên Tavares đang chơi cực kỳ nổi bật tại giải đấu cao nhất Bồ Đào Nha. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2000 được xem như nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Jorge Jesus và đã có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bên cạnh vị trí hậu vệ trái sở trường, được biết Tavares còn có thể chơi ở cả cánh đối diện lẫn vai trò tiền vệ dạt cánh, chính vì thế, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh thuyền trưởng Manchester United. Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với rất nhiều trở ngại trong thương vụ này, bởi cả AS Roma lẫn Napoli cũng đang dành cho Tavares những sự quan tâm đặc biệt.

Solsa dành lời khen cho Pogba

 
Trường Sơn | 05:25 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục