'Thảm họa' Karius tiếp tục ám ảnh Liverpool với sai lầm mới nhất

15:21 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnSố 1 tiếp tục khiến các fan The Kop phiền lòng.

Sau màn trình diễn đáng quên trong trận chung kết Champions League 2018, với hai sai lầm trực tiếp khiến Liverpool thua thảm Real Madrid 1-3 tại Kiev, những tưởng tương lai của thủ thành Loris Karius tại sân Anfield đã đi đến hồi kết. 

Thế nhưng, HLV Jurgen Klopp vẫn đặt niềm tin ở cậu học trò đồng hương. Thất bại trong việc theo đuổi những mục tiêu thay thế như Alisson Becker hay Jan Oblak càng khiến lược gia người Đức muốn giữ Karius cho chiến dịch mùa tới.

Loris Karius mắc sai lầm trong trận giao hữu - Bóng Đá

 Karius lần đầu trở lại sau 'thảm họa' Kiev.

Vừa qua, Lữ đoàn Đỏ có trận giao hữu chuẩn bị trước thềm mùa giải mới với Chester FC, và Klopp đã bố trí Karius bắt chính. Đầu trận, các CĐV Liverpool đã dành những tràng pháo tay động viên thủ môn này.

Đáp lại tình cảm đó, ngay phút thứ 8, Karius có một pha cản phá ấn tượng, từ chối nỗ lực từ Jordan Archer phía đối thủ. Sau hiệp một, người gác đền 25 tuổi được cho ra nghỉ, khi Klopp muốn tạo cơ hội cọ xát cho thủ thành dự bị Danny Ward. Chung cuộc, Liverpool giành thắng lợi giòn giã 7-0.

Dù giữ sạch lưới trong thời gian góp mặt trên sân nhưng Karius vẫn chưa thể khiến người hâm mộ The Kop an tâm. Ở màn khởi động trước trận, thủ môn Số 1 tiếp tục phạm một lỗi sơ đẳng. Chỉ phải đối mặt một cú sút nhẹ, đi thẳng vào vị trí của anh, Karius lại xử lý lập bập, để bóng bay ngược vào lưới

Nam Tan | 13:55 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục