Thảm họa hậu vệ, Úc thua đau Nhật Bản

19:50 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao Celtic, Kyogo đã tác động giúp Nhật Bản có bàn thắng muộn để giành chiến thắng ở vòng loại World Cup.

Kyogo Furuhashi đã ngồi dự bị trong cuộc đụng độ giữa Nhật Bản với Australia thuộc khuôn khổ vòng loại Wold Cup. Ao Tanaka đã mở tỷ số cho chủ nhà chỉ sau 8 phút nhờ một sai lầm của hậu vệ Aziz Behich.

Thời gian sau đó, hai đội đều tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm hướng đến khung thành đối phương. Nhưng bất chấp sức ép từ phía người Úc, Nhật Bản vẫn dẫn bàn trước giờ nghỉ giải lao.

Nhật Úc - Bóng Đá

 Behich mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến Úc thua trận.

Phút thứ 69, bàn thắng thứ hai xuất hiện. Australia được hưởng phạt đền, Martin Boyle là người đứng trước bóng. Nhưng ngay khi Boyle đang chuẩn bị chạy lên, anh được yêu cầu dừng lại khi VAR thay đổi quyết định thành một quả đá phạt trực tiếp vì đoạn video cho thấy pha phạm lỗi nằm ngoài rìa vòng cấm.

Ajdin Hrustic vẫn tận dụng cơ hội thành công để ghi bàn gỡ hòa. Ở gần cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Kyogo đã tạo áp lực khiến hậu vệ Behich phản lưới nhà, mang về chiến thắng 2-1 cho Nhật Bản.

Australia vẫn đứng đầu bảng B với 9 điểm sau 4 trận, bằng điểm Saudi Arabia nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Nhật Bản đứng thứ 3 với 6 điểm. Trước đó họ đã để thua sốc Oman, tuần trước thua Saudi Arabia khiến họ mới có 2 chiến thắng sau 4 trận. Họ sẽ làm khách đến sân Mỹ Đình vào tháng tới.

Fan Nhật Bản chào đón Barcelona:

 
Thanh Vũ | 19:20 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục