Thảm bại trước Watford, Liverpool lỡ những kỷ lục nào?

05:46 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnChỉ một trận thua trước Watford, Liverpool đã để lỡ rất nhiều kỷ lục vô cùng đáng tiếc.

Đêm qua tại vòng 28 Premier League, nước Anh đã chứng kiến một cơn địa chấn thật sự với thất bại đầu tiên của Liverpool tại giải đấu số 1 nước Anh trong mùa giải năm nay.

Trong một ngày mà dàn sao của The Kop đã thi đấu hoàn toàn dưới sức, trong khi đội chủ nhà Watford thì lại có được một sự thăng hoa cần thiết, một kết quả 3-0 khó tin đã xuất hiện tại Vicarage Road.

Thảm bại trước Watford, Liverpool đã lỡ những kỷ lục nào - Bóng Đá

 Chuỗi trận bất bại của Liverpool tại Premier League mùa này đã chính thức khép lại.

Tuy kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng vô địch tại Premier League mùa này, nhưng điều đó cũng đủ để The Kop bỏ lỡ một loạt kỷ lục rất đáng tiếc.

Cụ thể Liverpool đã không thể có được chiến thắng thứ 19 liên tiếp tại giải đấu số 1 nước Anh, và đành chấp nhận chia sẻ kỷ lục ở mức 18 trận cùng Man City.

Thêm vào đó, chuỗi trận bất bại của Liverpool tại giải đấu này cũng phải dừng lại ở con số 44. Cụ thể, Liverpool bắt đầu mạch 44 trận bất bại từ sau trận thua Man City với tỷ số 1-2 vào ngày 4/1/2019.

Nhưng đáng tiếc hơn cả, đó là việc Lữ Đoàn Đỏ đã chính thức không thể tái lập thành tích bất bại toàn mùa của Arsenal trong quá khứ, đồng nghĩa họ sẽ không thể nhận được chiếc cúp vàng tại Premier League vào cuối mùa giải năm nay.

Klopp đưa ra cập nhật về Henderson, giải thích sự thay thế Mane:

Kỳ Anh | 04:48 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục