Thảm bại trước Brazil, cầu thủ Chile bị tố say xỉn, không tham gia tập luyện

10:16 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau thất bại thảm hại của Chile tại vòng loại World Cup 2018, vợ của thủ thành Claudio Bravo đã công khai tố tội ‘một số’ cầu thủ của ĐTQG nước này.

Chile sẽ phải ‘ngồi nhà’ theo dõi vòng chung kết World Cup 2018 sau khi nhận thất bại 0-3 trước Brazil tại trận đấu cuối cùng thuộc vòng loại khu vực Nam Mỹ diễn ra ngày hôm qua (11/10). Sau cuộc đầu này, vợ của thủ thành Claudio Bravo đã đăng một bức ‘tâm thư’ lên trang mạng Instagram cá nhân với nội dung tố cáo một số cầu thủ vì tiệc tùng say xỉn mà không tham gia tập luyện cùng đội bóng, từ đó gây ảnh hưởng đến kết quả thi đấu:

Thảm bại trước Brazil, cầu thủ Chile bị tố say xỉn, không tham gia tập luyện - Bóng Đá

 

“Cảm ơn đội tuyển quốc gia vì tất cả những khoảnh khắc đặc biệt. Cảm ơn đội trưởng của em vì tất cả những gì anh đã làm cho đội bóng. Nhưng khi khoác chiếc áo đấu lên người, sự chuyên nghiệp là điều cần có.

Tôi biết phần đông các cầu thủ đã nỗ lực hết mình, nhưng cũng có những người tiệc tùng thâu đêm và thậm chí không thể tham gia tập luyện vì quá say xỉn. Nếu đúng là như vậy, hãy thừa nhận nó và ngừng khóc lóc vì sai lầm của mình bởi vì lúc này cả đất nước đang rơi nước mắt. Chúng tôi sẽ đợi ở đây với một cánh tay rộng mở, đội trưởng.”

Tuy nhiên, lời tố cáo này đã bị phủ nhận bởi một số thành viên của ĐT Chile, như tiền vệ Gary Medel: “Tôi chưa từng thấy người đồng đội nào say xỉn hay tập luyện khi đang say xỉn. Tôi chưa thấy điều đó ở đâu cả.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 09:30 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục