Thảm bại ở ASIAD, Olympic Thái Lan thẳng tay "trảm tướng"

13:29 Thứ tư 29/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThành tích bết bát ở đấu trường ASIAD 18 khiến LĐBĐ Thái Lan (FAT) ra quyết định sa thải HLV trưởng Worrawoot Srimaka.

Ở ASIAD 18, Olympic Thái Lan rơi vào bảng B với Qatar, Bangladesh và Uzbekistan. Trái ngược với kỳ vọng ban đầu từ NHM quê nhà, thầy trò HLV Worrawoot Srimaka đã có màn thể hiện nhạt nhòa, qua đó phải dừng bước ngay vòng bảng mà không có nỗi một trận thắng (hai hòa, một thua).

Kết quả ở Indonesia năm nay là một bước thụt lùi của người Thái. Cách đây 4 năm tại ASIAD 17, dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk Senamuang, Thái Lan trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử ASIAD góp mặt ở bán kết với mạch toàn thắng cả 5 trận.

Thảm bại ở ASIAD, Olympic Thái Lan thẳng tay

 FAT vừa ra quyết định sa thải HLV Worrawoot Srimaka.

Thành tích tệ hại ở ASIAD lần này và trước đó là giải U23 châu Á khiến liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) ra quyết định "trảm tướng". Theo nguồn tin từ Goal, HLV trưởng Worrawoot Srimaka đã nhận trát sa thải từ chủ tịch FAT Somyos Pumpanmuang.

"Tôi dự định trao thêm một cơ hội sau cuộc gặp mặt riêng với Srimaka hôm thứ sáu vừa rồi. Song, tôi nhận ra rằng tôi đã cho cậu ấy khoảng tự do để làm việc mà không có bất kỳ sự can thiệp nào. Để rồi gặt hái kết quả như ngày hôm nay.

Sẽ không có cơ hội nào nữa cho Srimaka. Cậu ấy sẽ bị sa thải với hiệu lực ngay tức thì. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ hiểu vấn đề.

Cảm ơn Srimaka và đội ngũ của cậu ấy vì gánh vác công việc này trong quãng thời gian qua," chủ tịch FAT chia sẻ.

Quyết định của FAT khiến không ít NHM Thái Lan cảm thấy bất ngờ, bởi trước đó chính chủ tịch Somyos tuyên bố không sa thải HLV Srimaka. Với phán quyết mới đây, NHM của "bầy voi chiến" kỳ vọng FAT sẽ đưa huyền thoại Kiatisak trở lại ngồi ghế nóng.

Bảo Bảo | 13:05 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục