Thái Sơn Nam nhấn chìm Thái Sơn Bắc; Đắk Lắk chịu trận trước Khánh Hòa

17:16 Thứ hai 15/11/2021

Lượt trận mở màn giai đoạn lượt về giải Futsal HDBank VĐQG 2021 đã được diễn ra với những thắng lợi thuyết phục của Thái Sơn Nam và Savinest Khánh Hòa trong các trận đấu sớm.

Thái Sơn Nam 3-0 Thái Sơn Bắc: Trả nợ thành công

Thái Sơn Bắc từng gây địa chấn ở lượt đi khi ngược dòng đánh bại Thái Sơn Nam 2-1. Nhưng ở cuộc tái đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng không có cơ hội để lặp lại thành tích. Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Đức Tùng khiến Thái Sơn Bắc không tạo ra được những pha bóng nguy hiểm lên cầu môn của Văn Ý. Ngược lại, một hàng thủ còn non trẻ không thể đứng vững trước các tuyển thủ Quốc gia bên phía Thái Sơn Nam.

 - Bóng Đá

 Thái Sơn Nam nhấn chìm Thái Sơn Bắc. Ảnh: BTC Futsal.

Đội chủ nhà mở điểm ngay phút thứ 2 sau tình huống dứt điểm cột hai của Quốc Nam. Trước đó phải dành lời khen cho pha đi bóng đầy kỹ thuật của Đoàn Phát để đặt đồng đội vào thế không thể không ghi bàn. Thái Sơn Nam chơi cầm chừng trước khi tăng tốc vào cuối hiệp 1, và ghi liền hai bàn thắng. Anh Duy sau tình huống phối hợp đá biên với Quốc Nam đã nâng tỉ số lên 2-0. Trước khi Huỳnh Mi Woen kiến tạo cho Anh Tài ấn định chiến thắng 3-0 cho Thái Sơn Nam. 

Thái Sơn Nam đã trả hết “món nợ” trước Thái Sơn Bắc ở lượt đi. Đồng thời, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang vươn lên ngôi đầu bảng với 25 điểm, gây áp lực cho hai đối thủ bám đuổi Sahako (23 điểm) và Zetbit Sài Gòn (22 điểm) ở trận đấu muộn vòng 10.

HGK.Đắk Lắk 1-3 Savinest Khánh Hòa: Thế trận một chiều

Trước đối thủ xếp áp chót trên bảng xếp hạng và chỉ có đúng một tuần để chuẩn bị cho lượt về, Savinest Khánh Hòa không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm. Nhưng phải đợi sau nửa thời gian thi đấu của hiệp 1, đại diện phố Biển mới có bàn thắng mở điểm. Chí Nhật (cầu thủ bổ sung từ Zetbit Sài Gòn) khởi xướng cho đồng đội thoát xuống và dứt điểm đưa bóng trúng người Duy Hải bên phía HGK.Đắk Lắk bay vào lưới.

 - Bóng Đá

 Đắk Lắk chịu trận trước Khánh Hòa. Ảnh: BTC Futsal.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Thành Đạt - Văn Vũ và cầu thủ kết thúc Khắc Chí đã tạo nên tình huống phối tấn công đẹp mắt để nâng tỉ số lên 2-0 cho Savinest Khánh Hòa. Thầy trò HLV Nguyễn Viết Đàn chủ động chơi chậm, nhưng vẫn có bàn thắng thứ 3 do công của Minh Tuấn. Nỗ lực không biết mệt mỏi của HGK.Đắk Lắk giúp họ có bàn thắng danh dự vào phút 38 của Hoàng Long, khép lại thất bại 1-3 chung cuộc.

BTC Futsal | 16:18 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục