Thái Sơn Nam khác biệt; Thêm trận cầu 10 bàn thắng

06:27 Thứ năm 25/11/2021

Lượt 14 giải Futsal HD Bank VĐQG 2021 đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ và một cơn mưa bàn thắng.

Sanvinest Khánh Hòa 2-2 Thái Sơn Bắc

Chỉ kém nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng, và vẫn còn cơ hội đua tranh vào tốp 3 nên Sanvinest Khánh Hòa (S.KH) và Thái Sơn Bắc đều hạ quyết tâm giành chiến thắng. Thế trận giằng co được hai đội tạo ra, và đại diện đến từ Hà Nội mở điểm trước ở phút 11. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Văn Tuấn thoát xuống và đánh bại thủ môn Xuân Đức trong thế đối mặt. 

Kết quả 1-0 được Thái Sơn Bắc giữ nguyên đến hết hiệp 1. Vừa bước vào hiệp 2, S.KH tổ chức chơi pessing ngay phần sân của Thái Sơn Bắc. Các học trò của HLV Nguyễn Đình Hoàng thi đấu lúng tùng vì quá bất ngờ. Khắc Chí tận dụng điều này để chớp thời cơ gỡ hòa 1-1 ở phút 21.

 - Bóng Đá

 Sanvinest Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc không thể phân thắng bại.

Tuy nhiên, Thái Sơn Bắc sau bàn thua đã bắt được nhịp. Họ tạo ra thế trận đôi công cùng S.KH, và có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 29 được thực hiện bởi Minh Phong. Nhưng chỉ mất ba phút để S.KH gỡ hòa 2-2 từ sai lầm của các cầu thủ Thái Sơn Bắc. Kết quả này cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Thái Sơn Nam 4-0 Quảng Nam FC

Không may cho tân HLV Nguyễn Võ Hoàng Phú của Quảng Nam FC khi phải đụng độ nhà vô địch Thái Sơn Nam trong trận ra mắt sân chơi futsal chuyên nghiệp. Các cầu thủ Thái Sơn Nam chơi đầy thong dong, nhưng vẫn ghi 4 bàn thắng vào lưới Quảng Nam FC trong 40 phút bóng lăn. Trong đó, pivot Nguyễn Minh Trí lập cú đúp, hai bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Nguyễn Anh Duy và Lý Đăng Hưng.

 - Bóng Đá

 Thái Sơn Nam cho thấy sự khác biệt với các đối thủ.

Chiến thắng 4-0 trước Quảng Nam FC giúp Thái Sơn Nam xây chắc ngôi đầu với 37 điểm sau 14 trận, đồng thời tạo áp lực cho hai đội bám đuổi Zetbit Sài Gòn (31 điểm, 12 trận) và Sahako FC (29 điểm, 11 trận) ở các trận đấu muộn.

Hiếu Hoa Đà Nẵng 2-1 Hưng Gia Khang Đắk Lắk 

Dù đứng thứ 6, nhưng HH.Đà Nẵng vẫn chưa chắc suất trụ hạng. Việc chỉ gặp đội cuối bảng HGK.Đắk Lắk là cơ hội để đội bóng sông Hàn gia tăng khoảng cách với nhóm sau. Tuyển thủ Văn Hiếu mở điểm ngay phút thứ 3 cho HH.Đà Nẵng. Trước khi hiệp đấu thứ nhất khép lại, chính tuyển thủ quốc gia này đã nâng đôi cách biệt, đồng thời hoàn tất cú đúp trong trận.

 - Bóng Đá

 Hiếu Hoa Đà Nẵng có thắng lợi cần thiết.

HGK.Đắk Lắk thi đấu đầy cố gắng trong hiệp 2, nhưng chỉ ghi được một bàn thắng do công Duy Hải ở phút 37. Ba phút cuối trận, HH.Đà Nẵng đã bắt bài chiến thuật power-play của đối thủ để bảo toàn chiến thắng 2-1 đến hết trận đấu.        

Sahako FC 8-2 Tân Hiệp Hưng 

Sahako FC bắt nhịp rất nhanh với HLV tạm quyền Nguyễn Bảo Trung. Dù phải thay gần nửa đội hình vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng sức mạnh của á quân mùa giải 2021 không bị giảm sút. Trước Tân Hiệp Hưng đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, Sahako FC trải qua trận cầu... như đi dạo. Trong đó, Thịnh Phát và Văn Toàn mỗi người lập cú đúp, hai pha lập công được thực hiện bởi Y Nghĩa Ê Ban và Đình Hùng, hai bàn thắng còn lại đến từ cầu thủ Tân Hiệp Hưng phản lưới nhà.

 - Bóng Đá

 Sahako FC thể hiện sự vượt trội trước Tân Hiệp Hưng.

Trong khi  Thành Nguyện và Tấn Phát là hai cầu thủ ghi bàn thắng danh dự cho Tân Hiệp Hưng. Chiến thắng 8-2 giúp Sahako FC nâng tổng điểm lên thành 32, đứng thứ 3 và tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch với Thái Sơn Nam lẫn Zetbit Sài Gòn. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Bảo Trung và học trò còn hai trận chưa thi đấu.         

Cao Bằng FC 2-3 Zetbit Sài Gòn 

Hai đội cống hiến cho khán giả trận cầu đầy hấp dẫn và kịch tính. Hoàng Nam giúp Zetbit Sài Gòn mở điểm ngay phút thứ 2. Tuy nhiên, chỉ mất ba phút, từ phút thứ 4 và thứ 7 - lần lượt Phát Cổn và Ngọc Linh đã tận dụng sự hớ hênh của hàng thủ đối phương để giúp Cao Bằng FC dẫn ngược 2-1. 

Trước khi hiệp 1 khép lại, may mắn cho Zetbit Sài Gòn khi được hưởng đá phạt đền 10m do Cao Bằng FC đã phạm 6 lỗi tổng hợp. Trần Duy dễ dàng đánh bại thủ môn Quốc Duy để gỡ hòa 2-2. Cao Bằng FC bước vào hiệp 2 với lợi thế chơi hơn người sau tấm thẻ đỏ của Hoàng Nam. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Nguyễn Bảo Quân không thể tận dụng lợi thế chơi hơn người. Thậm chí, họ còn thua ngược 2-3 sau cú bắt volley đẹp mắt của Trọng Luân.   

 - Bóng Đá

 Zetbit Sài Gòn tiếp tục bám đuổi Thái Sơn Nam.

Cao Bằng đẩy cao những phút cuối trận, nhưng không ghi thêm bàn thắng nào, và chấp nhận thất bại sít sao 2-3. Zetbit Sài Gòn có 34 điểm, kém đội đầu bảng Thái Sơn Nam 3 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

BTC Futsal | 05:29 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục