Thái Sơn Nam áp đảo ở danh sách đề cử QBV futsal

06:17 Chủ nhật 04/12/2022

CLB Thái Sơn Nam có đến 7 cầu thủ vào danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2022.

Thái Sơn Nam áp đảo ở danh sách đề cử QBV futsal - Bóng Đá

Hồ Văn Ý là đương kim Quả bóng vàng futsal Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Đó là thủ môn Hồ Văn Ý, fixo Nguyễn Mạnh Dũng, ala Trần Thái Huy, Phạm Đức Hòa, Châu Đoàn Phát, pivo Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Thịnh Phát.

Bốn cầu thủ còn lại là thủ môn Mai Xuân Hiệp, fixo Khổng Đình Hùng, ala Lâm Tấn Phát (CLB Sahako), pivo Nguyễn Trần Duy (CLB Sài Gòn). Ở mùa giải này, bộ ba của CLB Sahako giành chức vô địch quốc gia sau 3 năm liên tiếp về nhì. Họ cũng là chủ nhân của 3 danh hiệu cá nhân quan trọng là Thủ môn hay nhất, Cầu thủ hay nhất và Vua phá lưới.

Trong khi đó, Trần Duy giúp CLB Sài Gòn lên ngôi vô địch futsal Cúp Quốc gia khi đánh bại Thái Sơn Nam trong trận chung kết. Ngoài ra, pivo này cũng là đồng Vua phá lưới với Tấn Phát (cùng có 10 bàn) ở giải futsal vô địch quốc gia.

Ở giải quốc nội, Thái Sơn Nam không có tấm huy chương vàng nào. Tuy nhiên, họ vẫn có 7 cầu thủ vào danh sách đề cử. Cả 7 cầu thủ này đều là tuyển thủ quốc gia. Họ sắm vai trụ cột ở tuyển futsal Việt Nam, giành huy chương đồng SEA Games 31, hạng 3 giải futsal Đông Nam Á và đặc biệt là thành tích vào vòng 16 đội giải futsal châu Á.

Năm 2021, Quả bóng vàng futsal Việt Nam thuộc về Hồ Văn Ý. Quả bóng bạc và đồng lần lượt được trao cho Châu Đoàn Phát và Nguyễn Minh Trí. Cả 3 cầu thủ của Thái Sơn Nam đều chơi ấn tượng trong hành trình World Cup 2021 của tuyển futsal Việt Nam.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 21:56 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục